Gặp gỡ bảo mật thông tin Việt Nam - Hàn Quốc

  •  
  • 72

Sáng 28/11, tại Hà Nội, Hiệp hội công nghiệp Bảo mật thông tin Hàn Quốc (KISIA) phối hợp cùng tập đoàn JS Global và hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (Vinasa) tổ chức cuộc gặp gỡ thương mại về bảo mật thông tin. Đây được xem là một cơ hội tiếp xúc ý nghĩa trong bối cảnh ứng dụng CNTT và bảo mật thông tin được coi là vấn đề then chốt trong từng Doanh nghiệp cũng như mỗi quốc gia.

Những đại diện của Cục Bảo mật thông tin, Hiệp hội công nghiệp bảo mật thông tin - KISIA và đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đã giới thiệu với các Doanh nghiệp Việt Nam về kinh nghiệm, phương pháp phát triển và khả năng hợp tác giữa doanh nghiệp 2 nước trong lĩnh vực CNTT, đặc biệt là bảo mật thông tin, e-banking...

Nổi lên như một quốc gia hàng đầu về phát triển và ứng dụng CNTT trong mọi mặt đời sống kinh tế xã hội, các doanh nghiệp CNTT Hàn Quốc cũng đã phát triển thành công nhiều giải pháp bảo mật thông tin để hỗ trợ tích cực cho ứng dụng CNTT. Các doanh nghiệp CNTT Việt Nam có thể tìm thấy từ những đối tác này rất nhiều những giải pháp và kinh nghiệm trước những mối nguy hổng bảo mật gây không ít thiệt hại về kinh tế hiện nay.

Ông Gil-Won Jeong, Giám đốc Chiến lược hiệp hội công nghiệp Bảo mật thông tin Hàn Quốc (KISIA) bày tỏ: "Chúng tôi đến Việt Nam lần này không chỉ tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực CNTT. Mà, chúng tôi hy vọng phát triển quan hệ đối tác trong lĩnh vực bảo mật thông tin. Tạo tiền đề cho những hợp tác chuyển giao công nghệ và hy vọng những kinh nghiệm của chúng tôi có thể hỗ trợ được cho các bạn".

Nhân cuộc gặp gỡ, KISIA và VINASA cũng thống nhất hợp tác trong việc cùng nhau đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư trong lĩnh vực CNTT giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc. Ngày hôm qua (29/11), các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc đã có cơ hội tìm kiếm hợp tác trong cuộc gặp gỡ doanh nghiệp.

Theo VOV
  • 72