Garmin giới thiệu thiết bị theo dõi sức khỏe Vivofit

  •  
  • 1.534

Garmin là cái tên mới nhất tham gia cuộc chơi các thiết bị theo dõi sức khỏe với Vivofit. Đây là một chiếc vòng đeo tay khỏe khoắn nhiều màu sắc và với các tính năng cơ bản của một thiết bị theo dõi sức khỏe đang có trên thị trường như đếm bước chân hay quản lý các hoạt động trong ngày của cơ thể.

>>> Vòng đeo tay thể thao Nike+ Fuelband ra mắt

Garmin cho biết Vivofit sẽ tự động đo mức hoạt động trong ngày và đưa ra mục tiêu hợp lý để người dùng đạt tới. Khi người dùng chạm tới mục tiêu, hệ thống phần mềm sẽ tự động đẩy lên một cấp độ cao hơn trong những ngày tiếp theo.

 Garmin giới thiệu thiết bị theo dõi sức khỏe Vivofit

Với một số người lười vận động, Vivofit sẽ có tính năng nhắc nhở nếu họ ngồi một chỗ quá một giwof, khi đó thanh màu đỏ sẽ hiển thị để cảnh báo và yêu cầu người dùng đứng dậy thực hiện các hoạt động tay chân. Garmin cho phép bạn kết nối Vivofit với một máy đo nhịp tim để biết chính xác nhất về nhịp tim cũng như lượng calo đã đốt cháy, tất cả dữ liệu sẽ được lưu lại để quản lý về sau này.

Tính năng mới mà Garmin trang bị cho Vivofit của mình đó là mạng xã hội. Người dùng có thể kết nối với cộng đồng Garmin Connect để tìm bạn bè sử dụng Vivofit và xem kết quả họ đạt được với thiết bị. Bạn cũng có thể thi đấu với bạn bè để xem các bài tập của mình có kết quả thế nào.

 Garmin giới thiệu thiết bị theo dõi sức khỏe Vivofit

Vivofit cho phép đồng bộ dữ liệu lên đám mây chỉ với một nút bấm trên thiết bị. Garmin cho biết họ sẽ bắt đầu bán Vivofit ra thị trường trong quý 1 này với giá 130 USD hoặc 170 USD nếu đi kèm máy đo nhịp tim.

Theo Tinh Tế
  • 1.534