iRiver S7 - Điểm sắc cho trang phục

  •  
  • 71

Sau sự thành công của S10, iRiver lại tiếp tục ra mắt máy nghe nhạc MP3 phiên bản mới S7 được thiết kế như một món đồ trang sức. Trên mặt máy được in các biểu tượng chú gà trống và chú chó rất vui nhộn tượng trưng cho các phím bấm D-Click vốn là độc quyền của hãng này.

Biểu tượng hình chú gà trống, chú chó cún con dễ thương với chức năng điều chỉnh tăng hoặc giảm âm lượng, hình biểu tượng thể thao ngộ nghĩnh dùng cho chức năng chuyển đổi bài hát hoặc chuyển đổi tần số FM khi bạn nghe đài.

Giống như S10, nút công tắc nguồn đươc mở rộng thêm một chức năng: chuyển đổi giữa chế độ nghe nhạc và chế độ nghe sóng FM. Các cải tiến này vừa giúp giảm bớt không gian sử dụng của các nút bấm, đồng thời vừa tạo cho người sử dụng sự tiện lợi và nhanh chóng khi điều khiển thiết bị.

Máy nhỏ tới mức không thể nhỏ hơn, chiều dài chỉ 40mm, rộng 32 mm và dày 96 mm, nặng 15gram. Nhìn qua thì S7 chẳng khác gì một chiếc mặt dây chuyền xinh xắn, thể hiện phong cách của giới trẻ.

iRiver S7, hội tụ đầy đủ các tính năng của một máy nghe nhạc đa phương tiện, từ nghe nhạc tới bắt sóng FM, ghi âm từ nhiều nguồn âm, lưu trữ dữ liệu. Ấn tượng nhất trong các chế độ đó là hiệu ứng âm thanh SRS WOW HD điều chỉnh âm thanh qua phần mềm trên máy tính cá nhân.

iRiver S7 sử dụng bộ nhớ flash dung lượng 1 và 2 GB và có thể đọc được các định dạng tập tin (file) phổ biến như MP3, OGG và WMA. Pin sạc hoạt động liên tục trong 9 giờ. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, S7 có giá khoảng 114 USD, có thể tham khảo và đặt mua tại Humax.com.vn.

Tuyết Phấn

Theo Tuổi Trẻ Online
  • 71