Kaspersky chống virus tốt nhất cho Vista

  •  
  • 177

Windows Vista, hệ điều hành mới nhất được “gã khổng lồ” phần mềm Microsoft phát hành với mục đích “cách mạng hóa” các công việc cũng như các hoạt động được thực hiện trên máy vi tính. Phiên bản này của Windows được đánh giá là phiên bản hệ điều hành an toàn nhất, bao gồm một số công cụ bảo vệ máy tính như: tường lửa, kiểm soát ứng dụng, và công cụ chống spyware Windows Defender.

Với những gì có được, đáng ra Windows Vista phải rất an toàn, nhưng thực tế vẫn có rất nhiều, cả những nguy cơ “cũ” và những nguy cơ mới được “thiết kế” đặc biệt dành cho Windows Vista, có thể gây hại cho hệ thống.

Hiển nhiên là người sử dụng Windows Vista sẽ phải cài đặt một giải pháp chống virus cho máy tính của mình, nhưng thị trường thì thật đa dạng và luôn “mời chào” với biết bao nhiêu là tiện ích. Kaspersky Antivirus là một trong số những ứng dụng nổi tiếng nhất, hiện đang được cài đặt trên hàng triệu máy tính trên thế giới, có khả năng phát hiện và vô hiệu hóa các lây nhiễm.

Vì Windows Vista không ngừng phát triển nên hãng Karsperky Lab đã phát triển một phiên bản đặc biệt của giải pháp chống virus tương thích với hệ điều hành này. Virus Bulletin, một trong những cơ quan thẩm định bảo mật quan trọng nhất trên thế giới, đã tổ chức thức hiện nhiều cuộc kiểm tra trên mốt số sản phẩm, và Kaspersky là công cụ duy nhất chặn được 100% nguy cơ lây nhiễm.

Một bài báo trên trang web chính thức của hãng này đã viết: “Kaspersky AntiVirus 6.0 đã vượt qua cuộc kiểm tra một cách nhanh chóng: nó đã phát hiện và vô hiệu hóa 100% các chương trình độc hại được sử dụng trong cuộc thử nghiệm. Các chuyên gia của Virus Bulletin còn đề cập đến giao diện dễ sử dụng, hiệu suất hoạt động và chất lượng scan dữ liệu cao của sản phẩm. Đối với việc cung cấp bảo mật ở mức độ cao cho các nền chủ trên Windows Vista thì Kaspersky AntiVirus 6.0 được coi là một trong số những sản phẩm bảo mật công nghệ thông tin tốt nhất trên thị trường và đã được nhận giải thưởng VB100% của Virus Bulletin.”

Nguyễn Nam

Theo SoftpediaNews, VTC
  • 177