Không cần giữ vẫn có thể nằm chơi iPad

  •  
  • 2.008

Người sử dụng giờ có thể chơi với iPad ở mọi tư thế: dù đang ngồi, nằm hay đứng. Thậm chí có thể đặt dựa vào bàn hay mắc xuống dưới đệm giường và không cần phải giữ khư khư chúng...

Trọng lượng của các loại iPad hiện nay đều không quá nặng để cầm khi ngồi sử dụng. Nhưng khi nằm thì lại hơi bất tiện. Vì thế hãng Octa chế tạo ra bộ giá đỡ linh hoạt cho iPad mang tên Monkey Kit.

Monkey Kit gồm 2 bộ phận: giá đỡ Monkey Tail và phần gắn iPad vào bằng lực hút chân không gọi là Vacuum Dock.

Nằm dùng iPad với bộ giá đỡ Monkey Kit.
Nằm dùng iPad với bộ giá đỡ Monkey Kit.

Monkey Tail là phần giá đỡ dài nhất của Monkey Kit, đóng vai trò quan trọng nhất. Nó nặng khoảng 0,45kg và dài 0,9m. Monkey Tail (tức: đuôi khỉ) mềm dẻo và cơ động có thể uốn éo, bẻ cong, cuộn tròn theo mọi phương hướng, giúp cho người sử dụng iPad được thuận lợi ở mọi tư thế: dù đang ngồi, nằm hay đứng. Thậm chí có thể đặt dựa vào bàn hay mắc xuống dưới đệm giường.

Vacuum Dock là bàn gắn hút iPad bằng chân không. Khi ấn 5 lần vào nút trên đó không khí giữa mặt tiếp xúc của Vacuum Dock với mặt lưng của iPad sẽ được đẩy ra ngoài, tạo nên môi trường chân không giữ chặt chiếc iPad không rơi. Để tháo ra, ấn trượt thanh nhỏ ở phía dưới của Vacuum Dock và nhấc lên.

Bộ giá đỡ Monkey Kit sẽ được bán ra từ tháng 4 tới, với giá 99 USD.

Theo Dân Việt
  • 2.008