Kinh hoàng siêu vũ khí của Hitler làm tan chảy... con người

  •   3,710
  • 8.909

Trong Chiến tranh thế giới 2, các nhà khoa học Đức quốc xã nghiên cứu và chế tạo một siêu vũ khí có tên Die Glocke. Theo thiết kế, vũ khí này của Hitler có khả năng làm tan chảy con người và động thực vật thành chất lỏng.

Các nhà khoa học làm việc cho Đức quốc xã trong Chiến tranh thế giới 2 đã nghiên cứu và thiết kế một số siêu vũ khí bí mật nhằm giúp quân đội của Hitler chiếm được ưu thế trên chiến trường trước quân đồng minh. Trong số những vũ khí "khủng" của Hitler, đáng chú ý Die Glocke (trong tiếng Đức có nghĩa là Quả chuông).

Die Glocke (trong tiếng Đức có nghĩa là Quả chuông).
Die Glocke (trong tiếng Đức có nghĩa là Quả chuông).

Vũ khí Die Glocke có thiết kế giống một quả chuông khổng lồ và được chế tạo từ kim loại cứng. Nó có đường kính gần 3m và cao khoảng 4,5m. Các nhà khoa học nghiên cứu và chế tạo Die Glocke tại vùng ngoại ô Brexlau và phòng thí nghiệm trong lòng mỏ Vaxlapxki vào những năm 1940.

Theo thiết kế, siêu vũ khí Die Glocke được sử dụng sẽ tạo ra một tần số khiến con người cũng như động thực vật bị tan chảy. Để làm được điều đó, vũ khí Die Glocke của Đức quốc xã sử dụng những vật liệu đặc biệt như thủy ngân hay phóng xạ.

Không ai biết chính xác siêu vũ khí này của phát xít Đức được chế tạo và thử nghiệm thành công hay không. Nguyên do là vì sau khi Chiến tranh thế giới 2 kết thúc, bí mật về siêu vũ khí trên của Đức quốc xã không được tiết lộ.

Cho đến ngày nay, Die Glocke vẫn là bí ẩn lớn vì nhiều thông tin về loại vũ khí này của Đức quốc xã chưa được giải mật.

Cập nhật: 30/09/2019 Theo kienthuc
  • 3,710
  • 8.909