Mẹ thấy bóng ma của con trai qua camera an ninh

  •  
  • 5.510

Bà mẹ người Mỹ không tin nổi vào mắt mình khi xem camera và thấy con trai đã chết hai năm trước xuất hiện trong bếp.

Theo Metro, bà Jennifer Hodge (57 tuổi) ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ, gần đây thu hút sự chú ý sau tuyên bố camera lắp trong nhà ghi được hình ảnh hồn ma của con trai.

Hình bóng mờ ảo của "bóng ma" được cho là con trai đã chết hai năm trước của bà Jennifer Hodge
Hình bóng mờ ảo của "bóng ma" được cho là con trai đã chết hai năm trước của bà Jennifer Hodge ở khu bếp trong nhà riêng ở Atlanta, bang Georgia, Mỹ, hôm 5/1. (Ảnh: Kenedy News and Media).

"Bóng ma" (trái) có hình dạng gần giống Robbie (phải)
"Bóng ma" (trái) có hình dạng gần giống Robbie (phải), người đã chết hai năm trước do sốc thuốc ở Atlanta, bang Georgia, Mỹ. (Ảnh: Kenedy News and Media).

Hôm 5/1, bà Jennifer đang nằm trên giường xem tivi với con gái Lauren (21 tuổi) thì nhận được thông báo trên điện thoại "phát hiện có người vào nhà". Khi Jennifer mở màn hình, bà nhìn thấy một người đàn ông trong suốt giống như con trai Robbie đã qua đời hai năm trước vì sốc thuốc.

"Thật điên rồ. Tôi đang nằm xem tivi với con gái, điện thoại được đặt giữa chúng tôi và tôi nhận được thông báo nói rằng có ai đó đang ở trong bếp. Tôi sững sờ vì người đó giống hệt Robbie, từ bộ râu cho đến hình dáng", bà mẹ 57 tuổi cho biết.

Hai mẹ con Jennifer ngay lập tức chạy vào bếp nhưng không nhìn thấy bất kỳ bóng dáng nào, cũng như không có dấu hiệu của một vụ đột nhập bất thường.

Tuy kinh ngạc, bà mẹ người Mỹ tiết lộ bản thân cảm thấy nhẹ nhõm vì tin rằng đó là dấu hiệu cho thấy con trai của mình bình an "nơi chín suối".

Con trai của Jennifer, Robbie, qua đời ở tuổi 23 năm 2016 khi dùng Xanax giả quá liều.

Cập nhật: 16/01/2019 Theo Ngôi Sao
  • 5.510