Một con cá mắc nghẹn... quả bóng rổ

  •  
  • 886

Thử tưởng tượng xem, con cá tham ăn đã... mỏi cơ hàm đến chừng nào nào khi phải ngậm mãi quả bóng cao su quá khổ. Không thể nhả ra mà cũng không thể nuốt trôi vào trong bụng - thật là tình cảnh dở khóc dở cười.

Một người đàn ông không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến nửa quả bóng rổ cứ dập dềnh mãi trên mặt hồ Macquarie, phía tây thành phố Sydney. Tiến lại tìm hiểu sự tình, ông này mới biết: Một chú cá đang vẫy vùng với quả bóng rổ cỡ bự trong miệng, cơ hàm có lẽ đã bạnh ra hết cỡ.

Không biết sự việc xảy ra từ lúc nào, nhưng có vẻ như con cá đã gần kiệt sức vì phải há rộng miệng và ngoi trên mặt nước trong khoảng thời gian khá lâu.

Cứ mỗi lần chú ta quẫy mình lặn xuống nước thì chẳng mấy chốc, cái đồ cao su dễ nổi kia lại kéo nó lềnh bềnh ngoi lên. Thoát khỏi tình thế “tiến thoái lưỡng nan” này thế nào đây, khi quá bóng quá to không thể nuốt vào bụng, mà vây cá thì không thể dùng để để gỡ bóng ra.

Ngay cả vị cứu tinh cũng khó khăn lắm mới tìm ra cách giải quyết: ông bắt con cá vào giỏ, dùng dao rạch cho quả bóng xì hết hơi sau đó mới hì hục lôi được nó ra khỏi miệng cá.

Chú cá đang vẫy vùng với quả bóng rổ cỡ bự trong miệng
(Ảnh: News.com.au)

TV

Theo Daily Telegraph, Dân trí
  • 886