Ngắm hoa hồng đa sắc độc đáo

  •   3,73
  • 6.424

Hoa hồng màu đỏ tượng trưng cho sự đam mê và lãng mạn, màu vàng thể hiện tình bạn và màu hồng bày tỏ lòng cảm ơn. Nếu bạn đang cảm thấy bối rối và muốn người phụ nữ của mình khó nắm bắt được “ý đồ”, thì bạn nên thử loại hoa hồng đa sắc.

Loại hoa hồng đặc biệt này, còn được gọi là hoa hồng “cầu vồng” hay hoa hồng hạnh phúc, sẽ là món quà bất ngờ nhất dành cho những người thân yêu.

Hoa hồng "cầu vồng" lạ mắt.

Những bông hoa hồng gốc có màu kem nhưng sau đó chuyển thành nhiều màu nhờ các loại thuốc nhuộm hòa vào nước tưới cùng một lúc để hoa hút lên. Quá trình nhuộm hoa này kéo dài 12-24 giờ. Tuy nhiên, bí quyết để các cánh hoa lên nhiều màu khác nhau vẫn được giữ kín.

“Cha đẻ” của loại hoa hồng đa sắc này là Peter van de Werken, một chuyên gia trồng hoa ở Hà Lan. Ông mua những bông hoa hồng Vendela, có phần cuống dài, nhuộm chúng và phân phối đến khắp nơi trên thế giới.

Những bông hoa hồng nhuộm này vẫn giữ được hương thơm ngọt ngào và “tuổi thọ” không kém hơn những bông hoa hồng thường thấy.

Những bông hoa hồng nhiều màu có giá khá đắt.

Hơn một triệu bông hồng đã được bán sạch chỉ trong vòng một năm ở Nhật Bản, Italy, Thụy Điển và giờ đã có mặt ở Anh. Tuy nhiên, giá của những bông hồng đa sắc này không hề rẻ, 35,78 USD một bông và 94,78 USD một tá, gấp 12 lần so với hoa hồng đỏ thông thường.

Vì vậy có lẽ thông điệp của những bông hồng đa sắc này đơn giản là “bạn đáng được nhận chúng”.

Nguồn: Daily Mail

Theo Báo Đất Việt
  • 3,73
  • 6.424