Ngựa vằn tung cước vào mặt sư tử đói

  •  
  • 5.270

Con sư tử đói nằm phục trong đám cỏ khô cao quá đầu chờ đợi bữa ăn của nó đi qua và tình cờ phát hiện ra một con ngựa vằn đang đi dạo trên đồng cỏ.

Dốc hết sức mạnh để thực hiện đòn tấn công với hy vọng có thể khống chế được con mồi nhanh nhất, con sư tử nhào ra đuổi theo. Nhưng không may cho nó, ngựa vằn đã nhanh trí tung một cước đúng vào hàm sư tử khiến nó choáng váng và tranh thủ bỏ chạy.

Ngay lập tức, con sư tử lấy lại kiêu hãnh thực hiện cú tấn công tiếp theo. Với tốc độ của Chúa sơn lâm, nó nhanh chóng bắt kịp bữa trưa tiềm năng, nhảy lên lưng con ngựa vằn và găm những chiếc răng sắc nhọn vào sâu trong da thịt nó.

Không nản lòng, con ngựa vằn tuyệt vọng chiến đấu chống lại kẻ thù hòng giữ lấy mạng sống của mình. Nó né, nhảy lên thoát khỏi hàm sư tử một lần nữa. Nhưng thật ngạc nhiên, kẻ săn mồi lại nhanh chóng lấy lại vị thế đuổi theo ngựa vằn và túm được đuôi của nó. Tuy nhiên, không may mắn cho nó bị dẫm phải vũng lầy và trượt ngã khiến con mồi có cơ hội nhanh chân chạy trốn bỏ lại chúa tể đồng cỏ nằm trơ trọi phía sau ngại ngùng vì thất bại với trước một nhóm con cái.

Cuộc săn đuổi hấp dẫn trong khu vực bảo tồn Ngorongoro, Tanzania đã vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia động vật hoang dã người Mỹ Thomas Whetten.


Ngựa vằn tung cước vào hàm sư tử khiến kẻ đi săn choáng váng.


Cú tấn công không làm kẻ đi săn sợ hãi, nhanh chóng lấy lại vị trí, con sư tử gặm vào
lưng con mồi.


Ngựa vằn tìm cách thoát khỏi hàm sư tử.


Bỏ lại kẻ săn mồi phía sau đầy nuối tiếc.

Theo Bee.net
  • 5.270