Nhật ra mắt đồ uống nóng đóng hộp đầu tiên trên thế giới

  •  
  • 1.164

Loại đồ uống nóng, có ga đóng hộp đầu tiên trên thế giới sẽ được bán tại Nhật Bản vào tháng tới sau 4 năm nghiên cứu.

Sản phẩm mới mang tên gọi Canada Dry Hot Ginger Ale là kết quả của quá trình nghiên cứu kéo dài nhằm tìm cách kết hợp hơi nóng và các bọt carbonat vào trong một loại đồ uống.

Nhật ra mắt đồ uống nóng đóng hộp đầu tiên trên thế giới
Sản phẩm mới đồ uống mới tên gọi Canada Dry Hot Ginger Ale. (Ảnh: trndmonitor.com)

Hot Ginger Ale, có vị quế hơi cay và hương táo, được hãng Coca-Cola sản xuất và đã được bán với giá 130 yên/hộp (1,3 USD) vào tháng tới tại các máy bán đồ uống tự động trên khắp Nhật Bản.

Việc tiêu thụ các loại đồ nóng như trà, cà phê và súp trong các hộp có khả năng tự làm nóng đã trở nên phổ biến tại Nhật Bản vào những tháng mùa đông. Các loài đồ uống này xuất hiện hầu hết trong các máy bán đồ uống tự động và các cửa hàng tiện ích.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một loạt đồ uống nóng, có ga ra đời. Thị trường đồ uống này được dự đoán sẽ nhanh chóng phát triển tại Nhật Bản.

Một loại đồ uống nóng, có ga khác, do hãng Kirin sản xuất, dự kiến cũng được "trình làng" tại Nhật Bản vào tháng 11 tới.

Phiên bản nóng của loại đồ uống Kirin no Awa, một loại nước hoa quả có ga, vốn đã phổ biến tại Nhật Bản, sẽ được bán tại các cửa hàng tiện ích, chủ yếu phục vụ các phụ nữ trong độ tuổi 20-30.

Theo Dân Trí
  • 1.164