Những chú lợn cưng "oách" nhất mạng xã hội

  •  
  • 922

Bên cạnh những con vật nuôi trong nhà quen thuộc như chó, mèo, gần đây, cư dân mạng lại liên tục phát sốt trước sự lên ngôi của những con lợn cưng đáng yêu.

Việc nuôi thú cưng càng ngày càng phổ biến và có nhiều lý do khác nhau để bạn chọn cho mình một con thú cưng. Trước đây, người ta thường chọn chó, mèo, chim, cá... là thú cưng nhưng giờ thì một con lợn lại là một lựa chọn thú vị.

Hình ảnh về những con lợn nhỏ cùng ăn, cùng ngủ, cùng vui chơi với con người đã liên tục được lan tỏa trong cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra thích thú với sự đáng yêu, hài hước của loài vật đặc biệt này.

Theo các chuyên gia khi lựa chọn lợn làm thú cưng cần chú ý những đặc điểm nổi vật của loài vật này. Lợn, giống như hầu hết các loài động vật, thích sự tương tác với người bạn đồng hành của chúng.

Lợn là loài vật khá hòa đồng, thông minh và có thể trở nên rất ngoan ngoãn, nhưng chúng cũng tò mò, bướng bỉnh và nếu bị đối xử tệ thì có khả năng gây nguy hiểm.

Trí thông minh của lợn được xếp ngang hàng với cá heo, vốn là một trong những loài động vật thông minh nhất trên trái đất. Bạn có thể huấn luyện một chú lợn làm nhiều trò vui. Lợn giống chó ở điểm này, khi chúng đều có thể huấn luyện để làm theo các mệnh lệnh.

Dưới đây là hình ảnh về những cặp đôi lợn và chủ nhân nổi tiếng khắp mạng xã hội:

Cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới Balotelli cũng từng nuôi một con lợn như thú cưng
Cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới Balotelli cũng từng nuôi một con lợn như thú cưng.

Jenny Tsai ở Taichung ở trung tâm Đài Loan sống cùng 4 chú lợn từ nhỏ
Jenny Tsai ở Taichung ở trung tâm Đài Loan sống cùng 4 chú lợn từ nhỏ.

Steve Jenkins và Derek Walter ở Canada đã nhận nuôi con lợn Esther như thú cưng trong nhà
Steve Jenkins và Derek Walter ở Canada đã nhận nuôi con lợn Esther như thú cưng trong nhà. Ban đầu, lợn Esther mới chỉ nặng 3 cân nhưng sau 2 năm, con lợn này nặng hơn gấp nhiều lần.

Ngôi sao Hollywood, nhà thiết kế Tara Swennen cũng sở hữu một con lợn làm thú cưng
Ngôi sao Hollywood, nhà thiết kế Tara Swennen cũng sở hữu một con lợn làm thú cưng. Bức ảnh chụp tại nhà của ngôi sao nổi tiếng này ở Mỹ.

Babe là một con lợn ba tuổi sống cùng gia đình Mario Ramos kể từ khi nó được sinh ra
Babe là một con lợn ba tuổi sống cùng gia đình Mario Ramos kể từ khi nó được sinh ra.

Teagan Sullivan 5 tuổi thích cho con lợn cưng George ăn hằng ngày
Teagan Sullivan 5 tuổi thích cho con lợn cưng George ăn hằng ngày.

Cập nhật: 06/02/2019 Theo Infonet
  • 922