Những sản phẩm ngộ nghĩnh

  •  
  • 1.580

Vòi nước kết nối Internet, USB tỏa mùi hương, dao cắt bánh hình giày cao gót là ba trong số những sản phẩm độc đáo.

Dao cắt bánh ngọt hình giày cao gót

Công ty Magisso Ltd. ở Phần Lan đã thiết kế một cái xẻng xúc bánh ngọt mang tên Magisso Cake Server có cả chức năng làm dao cắt bánh. Magisso cho rằng sản phẩm của họ không phải phát minh mới, vì dao cắt bánh đã ra đời từ lâu. Với kiểu dáng độc đáo, dụng cụ này có thể trở thành món quà tặng lý tưởng trong các dịp sinh nhật, tiệc cưới, lễ tốt nghiệp. Người tặng có thể đặt khắc chữ hay khắc hình lên bề mặt dao. Chiếc dao cắt bánh kiểu cách này được trưng bày tại Hội chợ Quà tặng Quốc tế New York vào tháng 8.


(Ảnh: magisso.com)

Vòi nước kết nối internet

The Innovative House - một công ty tại Italy - đã sáng chế một loại vòi nước dành cho chậu rửa mặt trong toilet. Smartfaucet, tên của vòi nước, có thể nhận diện mặt người rửa tay, điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước theo lựa chọn của người sử dụng. Vòi nước có chức năng kết nối mạng Internet và có một màn hình tinh thể lỏng cảm ứng để người sử dụng xem thư điện tử. Smartfaucet đang ở giai đoạn thử nghiệm, nhưng công ty iHouse dự tính sẽ tung sản phẩm này ra thị trường.


(Ảnh: ihouse.com.br)

Tivi trong gương

Ad Notam, một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Đức đã phát minh, sáng chế và sản xuất gương kiêm màn hình tinh thể lỏng cho tivi. Các sản phẩm mang thương hiệu MIRROR IMAGE® là sự kết hợp hoàn hảo giữa một bề mặt gương hay kính với một màn hình tinh thể lỏng có kích thước 5,6 inch (14 cm). Sản phẩm có các tấm nam châm đặc biệt nên rất tiện cho việc lắp đặt.


(Ảnh: ad-notam.com)

Đồng hồ báo thức léo nhéo

Clockman là một chiếc hộp đen với bốn kiểu mặt người ngộ nghĩnh, dành cho bốn nhóm máu khác nhau tùy người mua chọn. Ở Nhật, nhóm máu được cho là tiêu biểu cho tính cách con người. Chiếc đồng hồ này báo thức bằng cách nói tiếng Nhật léo nhéo bên tai không ngừng. Ví dụ, khi bạn nhấn nút Nhóm máu AB, Clockman sẽ trả lời: "Tôi nghĩ bây giờ đang là 11 giờ sáng". Và nếu bạn nhấn nút lần nữa, sẽ được nghe câu: "Tôi đã nói với bạn rồi mà. Bây giờ là 11 giờ sáng".


(Ảnh: watch.impress.co.jp)

Cái điện thoại kỳ cục

Bluetooth Mini Phone là một ống nghe nối với máy điện thoại di động của bạn bằng sóng bluetooth. Người sử dụng có thể đeo cái ống nghe quanh cổ. Khi máy di động kêu, người sử dụng trả lời cuộc gọi bằng cách cầm lấy ống nghe và bấm nút. Như vậy, thực chất bạn đang cầm ống nghe điện thoại, chứ không phải cầm một cái hộp nhựa áp vào tai.


(Ảnh: thumbsupuk.com)

USB tỏa mùi hương

Bạn muốn có một chiếc USB vừa có thể tỏa hương thơm, vừa có thể lưu thông tin, phim, nhạc, bài hát? Công ty Debreu Ltd. ở Hong Kong đã chế tạo một loại USB tỏa mùi thơm mang tên AromaUSB. Tuy nhiên, loại USB này không có khả năng lưu trữ dữ liệu. Chúng ta đều hiểu muốn có cái này thì phải hy sinh cái khác mà.


(Ảnh: aromausb.com)

 

Bàn chơi bida cho người thích đua xe

Bàn bida là một món đồ nội thất mang tính thẩm mỹ. Vì thế nhiều người giàu thường thiết kế một căn phòng có bàn bida trong nhà của họ. Nếu bạn muốn ngôi nhà trông độc đáo hơn nữa thì có thể mua cái bàn bida cực kỳ đắt tiền có các bánh xe đua thay cho chân. Đây là sản phẩm của công ty Hurricane Custom Billiards Inc. ở Florida, Mỹ. Công ty này chuyên sản xuất bàn bida và phụ tùng theo thiết kế của khách hàng.


(Ảnh: hurricanebillards.com)

Theo Hòa Bình - Vnexpress
  • 1.580