Phát hiện vỏ chai - tàn tích của nền văn minh cổ đại trên sao Hỏa?

  •  
  • 7.857

Mới đây, tàu thăm dò của NASA vừa phát hiện một vật thể giống như vỏ chai cổ trên hành tinh đỏ. Đây rất có thể là tàn tích của một nền văn minh cổ đại.

Bức ảnh được tàu thăm dò không gian trên sao Hỏa ghi lại đã khiến các nhà khoa học vô cùng ngạc nhiên. Vật thể được tìm thấy khá giống với một chiếc chai cổ.

Vật thể được tìm thấy khá giống với một chiếc chai cổ
Vật thể được tìm thấy khá giống với một chiếc chai cổ. (Ảnh: Express).

Trên trang web của mình, Scott C.Waring, “người thợ săn” những vật thể bay không xác định (UFO), đã đăng những hình ảnh do một robot của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) chụp lại ở bề mặt của sao Hỏa.

Những bức ảnh này hiện đang gây nhiều tranh cãi. Rất có thể chai nhỏ được chôn vùi giữa những tảng đá là do một “nền văn hóa cổ đại” bỏ sót lại.

Scott C.Waring khẳng định: “Tôi đã phát hiện ra điều này trong một bức ảnh trên blog chính thức của NASA. Có vẻ như là một cái chai cổ đang nằm dưới lớp bụi bẩn trên bề mặt hành tinh đỏ. Nó rất nhỏ, chỉ dài gần 8 cm. Vật thể được phản chiếu, tròn và có cổ dài giống như một cái chai trên trái đất - dấu tích của một nền văn hóa cổ đại”.

Chai cổ có thể là dấu tích của một nền văn hóa cổ đạiChai cổ có thể là dấu tích của một nền văn hóa cổ đại. (Ảnh: Express)

Robot thăm dò Curiosity của NASA được phóng từ trái đất vào tháng 11 năm 2011 và đáp xuống hành tinh xa xôi sau khoảng 9 tháng. Đây là những hình ảnh được robot này ghi lại từ sao Hỏa.

Ông Waring đã dành nhiều năm để công bố những UFO trên trang web ufosightingsdaily.com. Nó đã trở thành một trong những trang web về UFO nổi tiếng nhất trên thế giới, mặc dù những phát hiện của ông thường gặp phải nhiều tranh cãi gay gắt.

Cập nhật: 22/09/2018 Theo Soha
  • 7.857