Philips giới thiệu đèn báo thức ánh nắng mặt trời

  •  
  • 916

Nếu bạn thuộc dạng người ưa ngủ nướng hay cảm thấy khó thức dậy mặc kệ cho đồng hồ cứ reo inh ỏi vào mỗi buổi sáng. Thì có lẽ chiếc đồng hồ báo thức mới của Philips sẽ là vật lí tưởng cho việc gọi bạn dậy mỗi ngày.

Hai sản phẩm đồng hồ báo thức của Philips có tên Wake-up Light (HF3480HF3490), sản phẩm có thể mô phỏng và phát ra ánh nắng mặt trời buổi sớm mai trên đầu giường của, kèm theo tiếng nhạc du dương cho việc đánh thức bạn dậy. 

HF3480 có giá 170$

Đồng hồ được lập trình để "ánh nắng" bắt đầu phát ra từ 30 phút trước thời gian hẹn đồng hồ (ví dụ bạn đặt báo thức lúc 7AM thì máy sẽ bắt đầu chiếu ánh nắng ra từ 6:30AM), sau khoảng thời gian đó mà bạn vẫn chưa dậy thì sẽ có nhạc hoặc các âm thanh thiên nhiên như tiếng chim hót, vượn hú, suối reo hay tiếng động ở rừng rậm Phi châu... phát ra để đảm bảo việc đánh thức.

Philips đã thử nghiệm lâm sàng tác dụng của Wake-up Light, kết quả cho thấy sản phẩm rất có hiệu quả trong việc đánh thức người dùng dậy, mà vẫn đảm bảo ánh sáng phát ra không làm hại cho da (điều mà chị em phụ nữ vẫn lo ngại nhất).

Wake-up Light còn có một chân đế, người dùng có thể cắm iPhone, iPod để thiết lập việc đánh thức bằng nhạc trong iPod hoặc đài FM (tích hợp sẵn). Giá bán cho HF3480 là 170$ và HF3490 là 200$. Bạn có thể đặt hàng cũng như xem video về sản phẩm tại trang chủ Philips. 

Và HF3490 giá 200$

 

Theo TinhTe
  • 916