Ra mắt Câu lạc bộ CEO&CIO Việt Nam

  •  
  • 176

Tối qua, (16/1), Câu lạc bộ Giám đốc điều hành và Giám đốc CNTT Việt Nam (CEO&CIO Club) đã chính thức ra mắt tại Press Club, 59A Lý Thái Tổ, Hà Nội. 

Theo lời giới thiệu của Tiến sĩ Mai Anh, một trong 5 sáng lập viên câu lạc bộ, CEO&CIO Club là một tổ chức phi lợi nhuận, doanh số hàng năm bằng 0, được thành lập với mục đích gắn kết cộng đồng và phát triển nguồn nhân lực CEO & CIO tại Việt Nam.

Ông Mai Anh giới thiệu về mục đích và hoạt động của CEO&CIO Club. Ảnh: B.M

Tôn chỉ của Câu lạc bộ CEO&CIO là "Hướng tới một cộng đồng CEO và CIO gắn kết, hội nhập, phát triển", hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện của các thành viên. CLB sẽ là nơi để các thành viên gặp gỡ trao đổi, cập nhật các giải pháp công nghệ mới, lập kế hoạch, chiến lược triển khai, chia sẻ thông tin và những vướng mắc về ứng dụng CNTT.

Sau 2 lần tham gia Hội nghị và lễ bình chọn Lãnh đạo CNTT xuất sắc khu vực Đông Dương của IDG, CEO&CIO Club được hình thành từ ý tưởng của đại diện cộng đồng các cơ quan và doanh nghiệp về CNTT, gồm các ông Đặng Đức Mai, ông Mai Anh, ông Nguyễn Viết Thế, ông Lê Thanh Tâm và ông Võ Hồng Nam với vai trò đồng sáng lập viên CLB.

Thiếu chỗ ngồi, các khách mời, CEO và CIO đành phải ngồi cả ngoài hành lang, lót dạ tạm bằng bát bánh phồng tôm trong khi chờ đợi. Ảnh: B.M.

Sau lễ ra mắt CEO&CIO tại tầng, các khách mời và thành viên CLB CEO&CIO được BTC mời cùng tham dự tiệc khai mạc Hội thảo Thương mại điện tử Việt Nam (Vebiz 2007) do IDG và Vụ TMĐT (Bộ Thương mại) tổ chức tại tầng 1 của Press Club.

Tuy nhiên, có lẽ do BTC không dự trù hết số lượng khách tham dự, nên dẫn tới tình trạng thiếu bàn dự tiệc. Nhiều đại biểu và khách mời không có chỗ ngồi, đành bỏ về hoặc ra đứng ngoài hội trường khai mạc Vebiz.

Rất may sau đó, BTC đã "điều động" thêm vài dãy bàn bổ sung ngoài hành lang, giúp số khách mời và đại biểu bên ngoài hội trường thoát khỏi tình cảnh "được mời đến dự tiệc, nhưng phải đứng ngoài nhìn mọi người bên trong ăn".

Huy Phong

Theo VietNamNet
  • 176