Rán thức ăn không cần mỡ

  •  
  • 2.352

Một tập đoàn tại Hà Lan vừa cho ra mắt thiết bị đặc biệt có khả năng tạo ra những món rán mà không cần mỡ hay dầu thực vật.

Trang Gizmag cho biết, hãng điện tử Philips của Hà Lan trưng bày thiết bị rán thức ăn mang tên Airfryer tại Triển lãm điện tử tiêu dùng quốc tế ở Đức.

Philips tuyên bố họ ứng dụng công nghệ Rapid Air để chế tạo Airfryer. Công nghệ này cho phép không khí nóng lưu chuyển tuần hoàn xung quanh vỉ kẹp thức ăn. Thức ăn được “rán” tới chín với lượng mỡ ít hơn tới 80% so với khi dùng dầu thực vật. Quá trình rán diễn ra trong 12 phút.

Với bộ phụ kiện kèm theo máy, người sử dụng có thể rán đồng thời nhiều loại thực phẩm mà không phải lo ngại về việc mùi vị của chúng hòa lẫn vào nhau. Airfryer cũng có một bộ phận lọc khí để ngăn chặn sự lan tỏa của mùi thức ăn trong môi trường. Người sử dụng có thể tăng nhiệt độ trong thiết bị lên tới 200 độ C.

Đương nhiên, điều quan trọng đối với người tiêu dùng là chất lượng thức ăn được rán trong Airfryer. Hãng Philips thông báo họ đã tổ cho nhiều người nếm thử thức ăn và 75% số đó cho điểm cao đối với mùi, vị. Tuy nhiên, hãng chưa công bố thời gian tung sản phẩm ra thị trường và giá bán.

Triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng quốc tế 2010 bắt đầu từ ngày 3/9 và kết thúc vào ngày 8/9.

Hình ảnh thiết bị rán Airfryer


Đại diện của hãng Philips giới thiệu thiết bị Airfryer tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng ở Berlin.


Phiên bản màu trắng.


Phiên bản màu đen.


Thiết bị cho phép người sử dụng rán nhiều loại thực phẩm.


Bộ phận chứa thức ăn trong thiết bị.


Người phụ nữ rán thức ăn bằng Airfryer trong gian hàng của Philips.

Theo Vnexpress, Gizmag
  • 2.352