Rợn người khoảnh khắc sét đánh trúng thuyền buồm, tạo thành quả cầu lửa

  •  
  • 636

Cầu lửa lớn kèm theo tiếng nổ kinh hoàng như bom xuất hiện sau khoảnh khắc sét đánh trúng chiếc thuyền buồm trong cơn giông bão.

Theo Daily Mail, sự việc bất ngờ xảy ra tại khu dân cư South Boston, bang Massachusetts, Mỹ hôm 6/7. Video khoảnh khắc sét đánh trúng thuyền được Harry Minucci ghi lại khi anh đứng trong câu lạc bộ du thuyền Columbia.

Trong video, chiếc thuyền buồm dài 12 mét của bạn Harry bất ngờ bị tia sét đánh trúng khi nó được neo đậu tại cầu cảng.

Vụ sét đánh tạo ra âm thanh và cầu lửa lớn.
Vụ sét đánh tạo ra âm thanh và cầu lửa lớn.

Vụ sét đánh tạo ra âm thanh và cầu lửa lớn. Tia lửa thậm chí còn bắn đầy trên thuyền. Theo CNN, không ai bị thương sau vụ việc nhưng toàn bộ thiết bị điện trên thuyền bị hư hỏng nặng.

Harry cho biết anh lấy máy ảnh sau khi nhìn thấy sét đánh ở phía xa và không thể ngờ lại bắt được khoảnh khắc sét đánh trúng thuyền buồm.

Thời tiết khắc nghiệt xuất hiện ở khu vực bờ biển phía đông vào chiều 6/7 với những cơn bão nhỏ, mưa lớn, lốc xoáy và sấm sét.

Trung tâm dự báo thời tiết quốc gia Mỹ (NWS) đưa ra cảnh báo về mưa lớn và lũ lụt ở khu vực thành phố Boston, bang Massachusetts.

Video vụ sét đánh trúng thuyền buồm thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

"Đó là khi bạn muốn đổi chiếc thuyền của mình lấy một tàu ngầm", một người dùng Twitter bình luận. Một người khác tỏ ra hài hước: "Sau vụ việc chủ thuyền sẽ đăng bán nó với dòng quảng cáo: "Cần bán thuyền buồm. Từng thoát nạn dù bị sét đánh"".

Cập nhật: 10/07/2019 Theo Dân Việt
  • 636