Ách tắc

  • Cát tấn công thành phố Cát tấn công thành phố
    Một trận bão cát dữ dội từ sa mạc bao phủ nhiều khu vực tại thủ đô Riyadh của Ảrập Xêút hôm qua, che khuất các tòa nhà và gây ách tắc giao thông.
  • Bão tuyết nghiêm trọng ở Chile Bão tuyết nghiêm trọng ở Chile
    Chính phủ Chile vừa ban bố tình trạng thảm họa “động đất trắng” tại tám thành phố sau khi một trận bão tuyết lớn xảy ra, gây ách tắc giao thông và khiến hàng nghìn người bị cô lập.
  • Lũ hoành hành miền Trung, hàng trăm khách kẹt tàu Lũ hoành hành miền Trung, hàng trăm khách kẹt tàu
    Các tỉnh miền Trung có mưa to, gây lũ quét, sạt lở đất... làm 7 người chết và mất tích, hàng nghìn xe cộ ách tắc trên quốc lộ. Gần 500 hành khách đi tàu bị kẹt ở ga Huế.
  • Bắc Mỹ chìm trong bão tuyết Bắc Mỹ chìm trong bão tuyết
    Một trận bão tuyết đã tràn qua khu vực Bắc Mỹ gây cúp điện hàng chục ngàn hộ gia đình tại bang New York (Mỹ) và Ontario (Canada), nhiều tuyến đường xa lộ ở phía bắc bang New York bị ách tắc do tầm
  • Bão tuyết dữ dội ở Mỹ Bão tuyết dữ dội ở Mỹ
    Ngày 13-2, một trận bão tuyết dữ dội đã tràn qua nhiều nơi tại Mỹ làm ít nhất ba người chết và giao thông hàng không bị ách tắc nghiêm trọng. Tại nhiều sân bay ở các thành phố miền bắc và miền trung, hàng trăm chuyến bay không thể cất c&
  • Mưa lũ chia cắt miền Trung, 8 người thiệt mạng Mưa lũ chia cắt miền Trung, 8 người thiệt mạng
    Sáng nay, mực nước trên các sông từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi rút chậm tuy nhiên nhiều vùng vẫn còn bị chia cắt, ách tắc giao thông. Mưa lũ ở miền Trung đã 8 người chết, 4 trường hợp mất tích và 14 người bị thương.
  • Tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội và Sài Gòn có gì khác nhau? Tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội và Sài Gòn có gì khác nhau?
    Được kì vọng sẽ góp phần thay đổi bộ mặt thành phố đồng thời giải quyết một cách hiệu quả tình trạng ách tắc giao thông, hiện nay, cả 2 tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội và TP. HCM đang được người dân vô cùng mong ngóng.