áo da

  • Vienna - Thành phố đáng sống nhất thế giới năm 2022 Vienna - Thành phố đáng sống nhất thế giới năm 2022
    Thủ đô Vienna của Áo đã trở lại vị trí thành phố đáng sống nhất thế giới, theo báo cáo hàng năm của Economist được công bố ngày 23/6.
  • Người lịch sự Người lịch sự
    Buổi trưa trời nóng nực, có một anh chàng đi ra sông tắm. Thấy vắng vẻ, chàng ta liền cởi hết quần áo giầy dép ra, rồi nhảy xuống sông tắm. Một lúc sau mới leo lên bờ, chàng phát hiện ra quần áo đã bị lấy cắp hết chỉ còn lại cái nón kết. Đúng lúc ấy, một đám con gái đi tới.
  • Nghe iPod dễ bị... sét đánh Nghe iPod dễ bị... sét đánh
    Nghe iPod trong cơn mưa bão có thể biến bạn thành một chiếc "cột thu lôi" bất đắc dĩ. Một người đàn ông Canada trong khi chạy bộ với chiếc máy nghe nhạc iPod nơi túi áo đã bị sét đánh trúng người, gây bỏng ngực, ch&aa
  • Metaplace: Thế giới ảo cho tất cả mọi người Metaplace: Thế giới ảo cho tất cả mọi người
    Một cung cụ miễn phí cho phép ai cũng có thể tạo ra được một thế giới ảo đã được phát triển thành công. Được biết, những người sử dụng Metaplace có thể tạo ra được thế giới online 3D cho máy tính cá nhân hoặc thậm chí cho điện thoại di động mà kh&ocir
  • Nấm mốc có thể là “nhà máy dược liệu” Nấm mốc có thể là “nhà máy dược liệu”
    Các nhà khoa học tại Đại học Công nghệ Vienna (Áo) đã đưa các gene vi khuẩn vào nấm trichoderma để qua đó sản xuất những hóa chất quan trọng đối với ngành dược phẩm từ một loại nguyên liệu thừa thải có tên gọi chitin, vốn là thành phần chính trong vỏ của các loài giáp xác.
  • Hố tròn bí ẩn xuất hiện ở Áo Hố tròn bí ẩn xuất hiện ở Áo
    Mới đây, các phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin về việc một nông dân người Áo đã phát hiện ra cái hố tròn và sâu đầy bí ẩn xuất hiện ngay trong trang trại của mình chỉ sau 1 đêm.
  • Phát hiện tổ tiên loài xúc tu Phát hiện tổ tiên loài xúc tu
    Sử dụng công nghệ quét 3D, một nhóm chuyên gia của Viện Bảo tàng lịch sử tự nhiên Áo đã tìm thấy hóa thạch của loài sinh vật trên, được đặt tên là Dissimilites intermedius. Sau đó, họ dựng mô hình nhằm ghi lại cách sống và di chuyển của chúng.