âm thanh ma quái

  • Quái vật biển có thực sự tồn tại? Quái vật biển có thực sự tồn tại?
    Từ loài thủy quái tới những con rắn biển khổng lồ, những quái vật đáng sợ trong lòng đại dương vẫn ám ảnh trí tưởng tượng của các thế hệ thủy thủ.
  • Quá trình hình thành và tiến hóa của sự sống trên Trái đất Quá trình hình thành và tiến hóa của sự sống trên Trái đất
    Trái Đất - hành tinh của chúng ta, khác với những gì mà ta vẫn thấy ngày nay, nó đã bắt đầu cuộc đời của mình từ một khối cầu khủng khiếp mà ngay cả những cảnh tượng ghê gớm nhất trong phim ảnh cũng chẳng thể sánh bằng.
  • Quái vật hồ Nix Quái vật hồ Nix
    Một ngày xuân năm 1802, một nông dân đang cắt cỏ bên hồ bỗng thấy một con quái vật nhô đầu khỏi mặt nước, bơi bằng một chiếc vây chân to và ngắn, sau đó biến mất...
  • 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả
    Những con quái thú biển khổng lồ dưới đây đã có thời là nỗi kinh hãi của các cư dân biển. Nothosaurus là một loài săn mồi khát máu. Chúng có những chiếc răng cực nhọn, chĩa ra ngoài. Loài này thường mai phục để bắt mồi, chủ yếu là mực và cá.
  • Giải mã ý tưởng tiểu thuyết ma nổi tiếng “Frankenstein” Giải mã ý tưởng tiểu thuyết ma nổi tiếng “Frankenstein”
    Một nhóm nhà thiên văn học đã trinh thám để khám phá ra những sự kiện bí ẩn ở thế kỷ 19 truyền cảm hứng cho nhà văn Mary Wollstonecraft Shelley viết cuốn tiểu thuyết ma cổ điển nổi tiếng “Frankenstein”- viết về câu chuyện của một con quái vật.
  • Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà
    Khi xem ảnh chụp con mèo trong buồng khách nhà mình, anh John Gore, giật mình nhận ra đường nét hiện lên trong ảnh giống như bóng ma đứa trẻ đang đứng cạnh ghế sofa. Song không rõ đó là bóng ma đứa trẻ bao nhiêu tuổi, là trai hay gái.
  • Chuyên rợn người của 'kẻ' thường xuyên gặp ... ma Chuyên rợn người của 'kẻ' thường xuyên gặp ... ma
    Dù đến trường hay ở nhà, bóng ma tóc tai rũ rượi ấy cũng đi theo, nhìn Nam trừng trừng. Sợ con ma làm hại gia đình mình, Nam bỏ nhà đi.
  • Không ai tìm được nguyên nhân "gây ám ảnh" của những bức ảnh này Không ai tìm được nguyên nhân "gây ám ảnh" của những bức ảnh này
    Nếu là bạn, bạn có tò mò đi tìm hiểu bí ẩn đằng sau những tấm ảnh gây ám ảnh này không?
  • Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học
    Vũ trụ bao la cùng các thiên thể bí ẩn đến nay vẫn chứa đựng nhiều vấn đề khó giải đáp, khiến giới khoa học miệt mài đi tìm câu trả lời. Theo tạp chí khoa học Nature, 8 câu hỏi lớn dưới đây là những vấn đề mà các nhà thiên văn học chưa thể giải thích chính xác.
  • Bí ẩn lâu đài Edinburg ma ám ở Anh Bí ẩn lâu đài Edinburg ma ám ở Anh
    Tọa lạc giữa vùng đất Scotland ở vương quốc Anh, Edinburg nổi tiếng là lâu đài ma ám được xây dựng vào thế kỷ 12, nó không chỉ thu hút khách du lịch bởi sự nguy nga, mà còn bằng cả những bí ẩn chưa lời giải.