ông bà

  • Tội ác có khả năng di truyền? Tội ác có khả năng di truyền?
    Nhiều ý kiến cho rằng tội ác có khả năng di truyền vì xã hội từng có những gia tộc mà ông bà, bố mẹ, con cháu đều rất hung ác. Đã có nhiều nghiên cứu và tranh luận về vấn đề n&a
  • Dùng lá trầu không để chữa các bệnh phụ nữ Dùng lá trầu không để chữa các bệnh phụ nữ
    Thời hiện đại, ít ai biết được rằng, lá trầu cay, ngoài việc được ông bà ta sử dụng như một nghi thức xã giao, còn là một vị thuốc hay phòng và chữa các bệnh "khó nói" của phụ nữ.
  • Tỉnh dậy sau 19 năm hôn mê Tỉnh dậy sau 19 năm hôn mê
    Một công nhân đường sắt người Ba Lan rơi vào trạng thái hôm mê sau khi bị xe lửa va đụng vào năm 1988 đã tỉnh dậy sau 19 năm. Jan Grzebski 65 tuổi tâm sự với truyền hình Ba Lan rằng ông sống sót là nhờ tình yêu của vợ ông - bà Gertruda.
  • Gà đẻ trứng khổng lồ đúng ngày sinh nhật chủ Gà đẻ trứng khổng lồ đúng ngày sinh nhật chủ
    Vợ chồng ông bà Couple Steve và Annie Egginton, đang sống tại Chew Magna, Somerset (Anh) vô cùng bất ngờ khi phát hiện con gà mái Jessica của họ đẻ được một quả trứng siêu cỡ. Sự việc xảy ra đúng vào ngày khai mạc Olympics London và cũng là ngày sinh nhật lần thứ 59 của bà Annie.
  • Nam châm đã khiến cả thế giới thay đổi như thế nào? Nam châm đã khiến cả thế giới thay đổi như thế nào?
    Ngày bé, hẳn có bạn đã từng tò mò phá tan chiếc radio yêu thích của ông bà hay cái loa cũ của nhà mình để rồi phát hiện ra một cục nam châm nho nhỏ gắn trong bộ phận âm thanh?
  • Hành trình của nữ khoa học gia tên lửa được "khuyên" không nên vào đại học Hành trình của nữ khoa học gia tên lửa được "khuyên" không nên vào đại học
    Cô bé Sylvia Acevedo lớn lên trên một con phố bẩn thỉu ở bang New Mexico, Mỹ. Ông bà, cha mẹ em là người nhập cư và cuộc sống của họ từng trải qua giai đoạn lo được ngày nào hay ngày đó, vô cùng chật vật.
  • Cây cỏ mực, cây nhọ nồi là gì? Tác dụng của cây cỏ mực Cây cỏ mực, cây nhọ nồi là gì? Tác dụng của cây cỏ mực
    Từ xa xưa ông bà ta đã biết sử dụng những loại cây cỏ mọc xung quanh để làm những vị thuốc chữa bệnh hiệu quả, trong đó phải nhắc đến cây cỏ mực, một loại cây quen thuộc nhưng lại có công dụng hiệu quả đối với sức khỏe của con người.