ông nội của pharaoh Tutankhamun

  • Vua Tutankhamun có thể có con gái Vua Tutankhamun có thể có con gái
    Các nhà khoa học Ai Cập đang kiểm tra ADN của hai bào thai ướp xác được tìm thấy trong lăng mộ Tutankhamun để tìm hiểu xem chúng có phải là con của vị hoàng đế trẻ hay không.
  • Giải oan cho kiến ba khoang Giải oan cho kiến ba khoang
    Thời gian gần đây báo chí đưa tin dồn dập về “kiến ba khoang tấn công người”. Dưới mắt của dân chúng hiện nay, kiến ba khoang là con vật nguy hiểm, đáng sợ, đáng ghét, cần phải tiêu diệt không nương tay.
  • 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi
    Trước hết hãy xác định lo lắng đó là gì, sau đó bạn có thể tâm sự với ai đó để được hỗ trợ về mặt tinh thần, và bạn có thể trực tiếp đối diện với nỗi sợ một cách dần dần...
  • Tìm thấy lăng mộ của Nữ hoàng bí ẩn nhất lịch sử - Nefertiti Tìm thấy lăng mộ của Nữ hoàng bí ẩn nhất lịch sử - Nefertiti
    Các chuyên gia cho rằng, bí ẩn về lăng mộ Nữ hoàng Nefertiti - một trong những phụ nữ quyền lực nhất thời cổ đại đã được giải đáp.
  • Phong thái đàn ông Phong thái đàn ông
    Hai phụ nữ nói chuyện với nhau trên xe buýt. Một người phàn nàn: "Thanh niên bây giờ ăn mặc nhố nhăng quá! Tóc dài thõng xõa xượi, quần cắt ống lua rua, phì phèo thuốc lá..."
  • Những loài rắn độc nhất thế giới Những loài rắn độc nhất thế giới
    Thế giới có rất nhiều loài rắn, trong đó có loài vô hại nhưng có những loại cực độc, có thể khiến nạn nhân chết ngay tức khắc khi bị tấn công.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư
    Ngày Cá tháng Tư còn được gọi là ngày nói dối, ngày nói khoác là ngày đầu tiên của tháng 4. Vào ngày này mọi người trên thế giới có thể nói khoác với nhau mà không sợ ai đó giận.