Ăn nhiều cá

  • Phi hành gia cần ăn nhiều cá Phi hành gia cần ăn nhiều cá
    Trong không gian, các nhà du hành vũ trụ rất dễ bị loãng xương. Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi chút ít chế độ ăn là có thể giảm nguy cơ đó.
  • Nhiều ca sởi diễn biến lạ Nhiều ca sởi diễn biến lạ
    Có trẻ mắc sởi sáng nhập viện vẫn chơi đùa nhưng chiều đã thở gấp, tối phải vào thở máy. Thậm chí có bé rút được máy thở sau 10 ngày nhưng không ngờ sau đó tử vong.
  • Ăn nhiều cá tươi giúp tránh ung thư Ăn nhiều cá tươi giúp tránh ung thư
    Những người ăn nhiều cá sẽ có ít nguy cơ mắc phải ung thư ruột kết và thậm chí ung thư trực tràng, theo một phân tích từ 41 nghiên cứu trên khắp thế giới của các nhà khoa học Trung Quốc. Kết quả, vừa được công bố trên tạp chí Y khoa Hoa Kỳ, là báo cáo mới nhất về lợi ích của cá đối với sức khỏe con người.
  • Ăn nhiều cà muối, dưa muối dễ bị ung thư? Ăn nhiều cà muối, dưa muối dễ bị ung thư?
    Bình thường trong rau cải hàm lượng nitrit chỉ ở dạng vết nhưng khi muối dưa thì hàm lượng nitrit tăng lên trong vài ngày đầu do quá trình vi sinh khử nitrat có trong rau thành nitrit, nhưng nitrit giảm dần và mất hẳn khi dưa đã chua vàng.
  • Ăn nhiều cà chua có khả năng tăng miễn dịch Ăn nhiều cà chua có khả năng tăng miễn dịch
    Những nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, cà chua có khả năng tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ và giúp giảm thiểu tối đa tình trạng tiêu chảy gây tử vong nơi trẻ con.
  • Bà bầu ăn nhiều cá béo dễ bị đẻ non Bà bầu ăn nhiều cá béo dễ bị đẻ non
    Ăn quá nhiều những loài cá nhiều dầu mỡ khi mang thai sẽ gia tăng nguy cơ sinh con trước thời hạn. Nhưng bà bầu vẫn nên ăn đủ cá để đảm bảo sức khoẻ cho thai nhi.
  • Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan
    Cà phê sữa hay cà phê sữa đá là món "nghiền" của nhiều người mà không biết rằng nó rất độc hại với gan và gây nhiều bệnh lý cho cơ thể.
  • Ăn nhiều cá, rau ngăn chặn lão hóa não Ăn nhiều cá, rau ngăn chặn lão hóa não
    BBC đưa tin các nhà khoa học của hai trường đại học và một trung tâm y tế tại Mỹ - bao gồm Đại học Khoa học và Y tế Oregon, Trung tâm Y tế Portland, Đại học Oregon – phân tích mẫu máu của 104 người khỏe mạnh có tuổi trung bình 87. Sau đó họ yêu cầu đối tượng nghiên cứu thực hiện các bài kiểm tra trí nhớ.
  • Nhiều cá thể rùa quý hiếm của Việt Nam xuất hiện tại các chợ Trung Quốc Nhiều cá thể rùa quý hiếm của Việt Nam xuất hiện tại các chợ Trung Quốc
    Một nhóm các chuyên gia quốc tế đã phát hiện hàng trăm cá thể rùa, bao gồm ít nhất 16 trong tổng số 25 loài rùa cạn và rùa nước ngọt bản địa của Việt Nam tại thị trường buôn bán động vật hoang dã nổi tiếng Quảng Châu, Trung Quốc trong hai ngày đầu tháng 11 vừa qua.
  • Phát hiện nhiều cá cóc sần đặc biệt quý tại Phú Thọ Phát hiện nhiều cá cóc sần đặc biệt quý tại Phú Thọ
    Một nhóm cá thể cá cóc sần đặc biệt quý hiếm đang sinh sống ở độ cao 700m so với mực nước biển đã được phát hiện ngày 6/8 tại khu vực rừng nguyên sinh núi Hem nằm trên địa bàn của xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.