ăn ít rau xanh

  • XGate - an toàn không gian ảo cho trẻ thơ XGate - an toàn không gian ảo cho trẻ thơ
    Internet có thể là một nơi rất nguy hiểm với trẻ em, những đối tượng thường xuyên truy cập vô số website mạng xã hội và các chat room, nơi chúng rất dễ rơi vào “nanh vuốt’ của bọn “quỷ râu xanh”.
  • Bột khử khuẩn rau quả dành cho phi hành gia Bột khử khuẩn rau quả dành cho phi hành gia
    Cơ quan quản trị Hàng không và Không gian Mỹ (NASA) vừa chế tạo một sản phẩm khử vi khuẩn nhằm làm sạch các loại trái cây tươi và rau xanh. Loại bột này có thể diệt được 100 triệu vi khuẩn trong vòng 30 giây.
  • Ghét ăn rau là do… gen Ghét ăn rau là do… gen
    Đây chính là một lý do hoàn hảo cho bất kì một đứa trẻ nào - một số trong chúng ta được sinh ra với sự ghét rau xanh. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng việc có sở thích đối với những loại rau hăng, đắng nằm trong gen của chúng ta.
  • Công nghệ sản xuất rau không cần đất Công nghệ sản xuất rau không cần đất
    Hiện nay ở các thành phố, đặc biệt là thủ đô Hà Nội, quỹ đất cho sản xuất nông nghiệp nói chung và sản xuất rau nói riêng ngày càng bị thu hẹp, trong khi nhu cầu về rau xanh ngày càng tăng cả về số lượng và chất lượng rau.
  • Rét đậm, nhiều mặt hàng đua nhau tăng giá Rét đậm, nhiều mặt hàng đua nhau tăng giá
    Do thời tiết năm nay rét đậm, các loại rau xanh không thể phát triển nhanh để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân. Chính vì thế, mặt hàng này đột nhiên tăng giá khiến không ít những bà nội trợ phải choáng váng.
  • Ứng dụng khoa học để trồng rau trên đảo Phú Quý Ứng dụng khoa học để trồng rau trên đảo Phú Quý
    Nhằm góp phần giải quyết tình trạng thiếu rau xanh của đảo, Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ Bình Thuận đã triển khai thực hiện dự án "Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng và phát triển mô hình sản xuất rau trên đất cát” tại đảo Phú Quý
  • Giá rau quả tăng làm tăng trẻ em béo phì Giá rau quả tăng làm tăng trẻ em béo phì
    Hoa quả tươi và rau xanh đắt đỏ có liên quan với chỉ số khối cơ thể (BMI – Body Mass Index) ở trẻ em trong các gia đình có thu nhập thấp và thu nhập trung bình, theo một nghiên cứu mới cho hay.
  • Nanofarm - Hệ thống trồng cây tự động trong nhà Nanofarm - Hệ thống trồng cây tự động trong nhà
    Hình dạng như một cái tủ kính đựng đồ trong nhà bếp, chỉ cần bỏ một khay hạt giống vào trong đó, nhấn vài núm bấm điều khiển và đợi vài tuần sau, bạn sẽ thu hoạch được rau xanh ngay trong nhà.
  • Những lưu ý để rau quả giữ được nhiều dinh dưỡng nhất Những lưu ý để rau quả giữ được nhiều dinh dưỡng nhất
    Nhiều bà nội trợ vì muốn giữ rau, trái cây tươi lâu mà rửa qua, rồi bỏ vào tủ lạnh, vô tình làm chúng chín nhanh hơn. Dưới đây là 10 gợi ý để có thể lưu giữ được nhiều chất dinh dưỡng nhất trong trái cây và rau xanh.
  • Thử nghiệm thành công trồng rong nho ở Nha Trang Thử nghiệm thành công trồng rong nho ở Nha Trang
    Mới đây, Viện Hải dương học Nha Trang đã thử nghiệm thành công việc trồng rong nho - một loài cây trồng không chỉ có giá trị xuất khẩu mà còn có khả năng cải thiện môi trường biển. Rong nho là loài cây có thành phần dinh dưỡng cao, có thể thay thế nguồn thực phẩm rau xanh, và đang được thị trường nhiều nước ưa chuộng