ăn mỡ

  • Mùi hương của cơ thể bạn Mùi hương của cơ thể bạn
    Cơ thể bạn có một mùi đặc trưng, giống như dấu vân tay của bạn. “Mùi hương” đó sẽ vẫn tồn tại kể cả khi bạn thay đổi khẩu phần ăn của mình.
  • Hai thanh niên nông thôn chế tạo xe lội nước Hai thanh niên nông thôn chế tạo xe lội nước
    Lê Huy Nam, 19 tuổi và Lê Huy Đông, 16 tuổi, ở xã Hoằng Quang, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, vừa sản xuất thành công loại xe đi trên mặt nước.
  • Phát hiện hạt di chuyển "nhanh hơn ánh sáng" Phát hiện hạt di chuyển "nhanh hơn ánh sáng"
    Các nhà khoa học của Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu tuyên bố họ đã phát hiện một loại hạt có thể di chuyển nhanh hơn ánh sáng.
  • Hình ảnh: Khai quật hàng trăm chiến binh 2000 tuổi Hình ảnh: Khai quật hàng trăm chiến binh 2000 tuổi
    Theo Dailymail (Anh), 120 bức tượng chiến binh làm bằng đất nung đã được khai quật. Được biết, năm 1974 và năm 1985, các cuộc tìm kiếm, khai quật cũng được tiến hành song chưa có kết quả. Các chuyên gia khảo cổ học cho biết, những bức tượng này được chôn cùng vị vua thời nhà Tần vào thế kỷ thứ ba trước Công nguyên. Ngoài 120 bức tượng chiến binh
  • Hiện thực hay chỉ là ma trận? Hiện thực hay chỉ là ma trận?
    Đó là câu hỏi tồn tại ít nhất trong vài thiên niên kỷ, và giờ đây một nhóm chuyên gia tuyên bố cuối cùng đã tìm được cách kiểm tra giả thuyết này.
  • Những bí ẩn kỳ thú trong tự nhiên Những bí ẩn kỳ thú trong tự nhiên
    Bạn có bao giờ tự hỏi mắt của sò điệp màu gì hay đại dương thực sự sâu tới mức nào? Kết quả các khám phá khoa học gần đây sẽ giúp chúng ta hiểu biết thêm về một số điều kỳ thú của tự nhiên.
  • Cách thử thai, điều chế tình dược huyền bí thời Ai Cập cổ đại Cách thử thai, điều chế tình dược huyền bí thời Ai Cập cổ đại
    Thử thai bằng lúa mì, chế tạo tình dược, ma thuật có thể chữa lành bệnh... là những điều huyền bí về người Ai Cập cổ đại xưa mà không phải ai cũng biết.