ăn nhậu

  • Tại sao hàm răng lại va lập cập khi lạnh? Tại sao hàm răng lại va lập cập khi lạnh?
    Trời đã vào đông và nhiệt độ đang giảm dần. Vì vậy, chúng ta cần giữ ấm thân thể. Ở một số nước hàn đới, bạn có thể không ngừng run rẩy hoặc thậm chí là rét run đến nỗi răng đập vào nhau.
  • Sự thật gây sốc: Vỏ Trái đất bị trượt bên dưới tiểu bang của Mỹ Sự thật gây sốc: Vỏ Trái đất bị trượt bên dưới tiểu bang của Mỹ
    Các nhà khoa học Mỹ khẳng định họ đã xác định được thế lực ngầm tạo nên Đứt gãy San Andreas từng đi vào phim ảnh: các mảnh vỏ Trái Đất trượt qua nhau, tạo nên lửa địa ngục nung chảy cả đá.
  • Những dược phẩm “kỵ” thuốc tránh thai Những dược phẩm “kỵ” thuốc tránh thai
    Khi bạn đang thời kỳ dùng thuốc tránh thai thì hãy lưu ý đến cảnh báo của TS Kent Holtorf, Giám đốc Tập đoàn Y tế Holtorf, để không rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười”.
  • Bàn tay người tiến hóa để giao chiến Bàn tay người tiến hóa để giao chiến
    Những trận chiến của đàn ông đã thúc đẩy quá trình tiến hóa của bàn tay người, khiến nó có hình dạng khác biệt so với những loài động vật linh trưởng khác.
  • Công bố 11 bảo vật quốc gia  Công bố 11 bảo vật quốc gia
    11 bảo vật quốc gia đã chính thức được Bảo tàng Lịch sử quốc gia công bố ngày 1/2. Trước đó, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định công nhận bảo vật quốc gia (đợt 1) cho 30 hiện vật và nhóm hiện vật thuộc các bảo tàng Việt Nam.
  • Vũ điệu hoang dã của sư tử Vũ điệu hoang dã của sư tử
    Giống như con người, khi khiêu vũ, những con sư tử cũng đứng bằng 2 chân sau, ôm hông, nắm chân trước đối phương và lắc lư trên sàn nhảy thiên nhiên.
  • Gấu trúc đỏ đáng yêu nô đùa trên tuyết trắng Gấu trúc đỏ đáng yêu nô đùa trên tuyết trắng
    Cảnh tượng những con gấu trúc đỏ đáng yêu nô đùa trên tuyết trắng đã khiến khách đến thăm vườn thú Cincinnati ở bang Ohio (Mỹ) vô cùng thích thú khi chứng kiến.