ăn nhẹ

  • Độc đáo những viên gạch nổi trên mặt nước Độc đáo những viên gạch nổi trên mặt nước
    Máy tạo vật liệu xây dựng siêu nhẹ, thân thiện với môi trường của người nông dân Trần Văn Lượng quả là một sản phẩm đáng lưu tâm.
  • Ăn tối muộn có hại như thế nào? Ăn tối muộn có hại như thế nào?
    Bữa tối lúc 10h đêm không chỉ biến thực phẩm có lợi thành hại, gián đoạn giấc ngủ mà còn khiến hệ tiêu hóa bị rối loạn.
  • Vật liệu rắn nhẹ nhất thế giới Vật liệu rắn nhẹ nhất thế giới
    Vật liệu rắn này có hình dạng như miếng bọt biển, được làm từ cacbon khô đông lạnh và oxit graphene. Trọng lượng của vật liệu rắn mới thậm chí nhẹ hơn cả nguyên tố heli khoảng 0,16 miligram/cm3.
  • "Hai Lúa" bán đất tiền tỷ để đóng gạch "Hai Lúa" bán đất tiền tỷ để đóng gạch
    Dù không được đào tạo bài bản qua trường lớp, một nông dân ở Hà Nam nghiên cứu thành công viên gạch siêu nhẹ, có thể nổi lên trên mặt nước và không gây hại với môi trường. Anh Trần Văn Lượng, sinh năm 1968, sinh ra và lớn lên trên vùng quê nghèo thuộc xã Nhật Tựu, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà N
  • Xây nhà từ gáo dừa Xây nhà từ gáo dừa
    Sử dụng gáo dừa chế tạo bê tông nhẹ làm vật liệu xây nhà là giải pháp của Nguyễn Tấn Khoa (đang học ThS chuyên ngành xây dựng tại Đại học Sejong, Hàn Quốc).
  • Tòa nhà chọc trời hình cây độc đáo Tòa nhà chọc trời hình cây độc đáo
    Tòa nhà chọc trời có hình dáng như một cái cây trong những bộ phim viễn tưởng như Star Wars có thể sẽ trở thành hiện thực vào năm 2012.
  • “Fat-burning zone” có thật sự tồn tại? “Fat-burning zone” có thật sự tồn tại?
    Chúng ta đều biết để giảm được cân nặng, cách tốt nhất là loại bỏ lượng mỡ thừa. Và trên mạng hiện nay đang tràn lan những phương pháp ăn kiêng hay tập luyện “bí mật” giúp giảm cân hiệu quả hơn.