-
Hai lầm tưởng phổ biến về cách chữa cảm lạnh Uống trà gừng, ăn nhiều rau xanh, trái cây sai cách không giúp chữa cảm lạnh mà còn khiến các triệu chứng trầm trọng hơn.
-
Top 9 nhóm thực phẩm không làm tăng lượng đường trong máu Các thực phẩm chứa carbohydrate phức tạp như ngũ cốc nguyên hạt, quả hạch, chất béo lành mạnh không làm tăng lượng đường trong máu.
-
Top 7 loại sinh tố giúp giảm cholesterol Sinh tố quả mọng, việt quất và bơ cung cấp chất chống oxy hóa, chất xơ giúp giảm cholesterol và tim khỏe hơn.
-
Tăng năng suất rau xanh và sạch nhờ côn trùng Các loài côn trùng có ích đã được sử dụng trong sản xuất rau xanh, sạch, an toàn.
-
Bằng chứng mới về rau xanh chống ung thư Ăn nhiều rau xanh, thậm chí mỗi người chỉ cần ăn thêm chút ít rau, quả là đã có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư ở các cơ quan thuộc đầu hoặc cổ. Viện nghiên cứu ung thư quốc gia đưa ra kết luận sau một nghiên cứu mới.
-
Cà chua, cà rốt, rau xanh giúp giảm nguy cơ hen suyễn Phụ nữ ăn nhiều cà chua, cà rốt và rau xanh rậm lá ít có nguy cơ bị hen suyễn hơn so với những người khác, một nghiên cứu mới đây cho thấy. Trên tạp chí
-
MySpace sờ gáy 29.000 yêu râu xanh Hơn 29.000 tên "dê xồm" đã thành lập profile trên MySpace và sử dụng mạng xã hội ảo lớn nhất thế giới này để "thả dê và chăn mồi". Phát hiện này vừa được MySpace.com công bố hôm qua, theo yêu cầu từ phía Bộ