ăn trong môi trường không trọng lực

  • Sau khi ở ngoài không gian, các phi hành gia thay đổi thế nào khi trở về Trái đất? Sau khi ở ngoài không gian, các phi hành gia thay đổi thế nào khi trở về Trái đất?
    Không chỉ chịu những thay đổi về chiều cao, các phi hành gia còn phải chiu những thay đổi lớn khác trên cơ thể trong môi trường không trọng lực.
  • Đồ chơi gây sốt Fidget Spinner quay như thế nào trong không gian? Đồ chơi gây sốt Fidget Spinner quay như thế nào trong không gian?
    Giờ đây khi cơn sốt đã qua, các phi hành gia ở ISS lại biến nó trở thành tâm điểm khi tiến hành thí nghiệm chuyển động của nó trong môi trường không trọng lực.
  • NASA treo thưởng 35.000 USD tìm mẫu toilet cho người lên Mặt trăng NASA treo thưởng 35.000 USD tìm mẫu toilet cho người lên Mặt trăng
    Thiết kế theo phong cách nào cũng được, chất liệu gì không quan trọng, chỉ cần nhỏ gọn, hoạt động tốt trong môi trường không trọng lực ngoài không gian và lực hấp dẫn thấp trên mặt trăng là đủ.
  • Rượu quý ủ trong không gian có giá một triệu USD Rượu quý ủ trong không gian có giá một triệu USD
    Chai rượu vang được ủ hơn một năm trong môi trường không trọng lực có thể được bán với giá một triệu USD, phá vỡ kỷ lục thế giới đã được thiết lập trước đó.
  • Giày đặc biệt cho phi hành gia Giày đặc biệt cho phi hành gia
    Công ty sản xuất giày thể thao Asics của Nhật đang nghiên cứu sản xuất loại giày đế mềm siêu nhẹ dành cho các phi hành gia. Loại giày đặc biệt này sẽ giúp các nhà du hành giữ sức trong môi trường không trọng lực khắc nghiệt trên vũ trụ.
  • Đi vệ sinh trên vũ trụ như thế nào? Đi vệ sinh trên vũ trụ như thế nào?
    Câu hỏi tưởng dễ, nhưng câu trả lời không đơn giản chút nào, khi những phi hành gia phải sống trong môi trường không trọng lực. Nếu không kiểm soát chặt chẽ, bất kỳ chất thải nào của con người đều lọt ra và lơ lửng trên không trung.
  • Bia cho du lịch không gian Bia cho du lịch không gian
    Với ý tưởng con người có mặt ở đâu thì bia có mặt ở đó, hai nhà kinh doanh Úc đã nghiên cứu chế biến một loại bia cho các phi hành gia dùng trong môi trường không trọng lực. Họ hy vọng sản phẩm này sẽ đắt hàng trong lúc du lịch không gian đang có chiều hướng phát triển mạnh.