ăng-ten in 3d

  • Súng Gauss được chế tạo bằng công nghệ in 3D Súng Gauss được chế tạo bằng công nghệ in 3D
    Một khẩu súng Gauss được chế tạo bởi công nghệ in 3D. Đây là súng Gauss hoàn toàn tự động, mang tên CG-42, chứa được 15 băng đạn, thời gian bắn hết mỗi băng đạn là 1,5 giây.
  • Robot xây xong căn nhà trong 14 tiếng Robot xây xong căn nhà trong 14 tiếng
    Các nhà nghiên cứu tạo ra hệ thống robot có khả năng tạo nên ngôi nhà trong chưa đầy một ngày, hứa hẹn thay đổi hoàn toàn việc xây dựng.
  • Video: Ngôi nhà kỳ lạ "thách thức" trọng lực Video: Ngôi nhà kỳ lạ "thách thức" trọng lực
    Du khách tới thăm nơi này có thể trèo lên các góc hoặc độ cao dường như đòi hỏi sự dũng cảm và khéo léo. Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là ảo giác phản chiếu trên một tấm gương lớn đặt phía trên hình ảnh 3D về ngôi nhà cao tầng.
  • Phát minh công nghệ 3D mới siêu rẻ Phát minh công nghệ 3D mới siêu rẻ
    Giáo sư Kenneth Crozier và cựu sinh viên Antony Orth của Đại học Harvard đã phát triển phương pháp tạo ra hình ảnh 3D cực kỳ đơn giản, hiệu quả với chi phí rất thấp.
  • Cấy ghép ăng ten không dây để theo dõi chứng phình động mạch não Cấy ghép ăng ten không dây để theo dõi chứng phình động mạch não
    Các nhà nghiên cứu làm việc tại Đại học British Columbia (UBC), Canada, đã cấy ghép một ăng-ten không dây (làm bằng bạch kim) ở dưới da, để theo dõi mức độ tập trung máu và nhận diện các trường hợp điều trị cấy ghép bị thất bại (trong điều trị chứng phình động mạch não).
  • Video: Công nghệ in 3D sử dụng kim loại lỏng Video: Công nghệ in 3D sử dụng kim loại lỏng
    Các nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Bắc Carolina vừa phát triển công nghệ in 3D lên một bước tiến mới khi sử dụng vật liệu in là kim loại lỏng.
  • Ứng dụng biến smartphone thành máy quét 3D Ứng dụng biến smartphone thành máy quét 3D
    Các nhà nghiên cứu đến từ trường đại học ETH Zurich đã tạo ra được một ứng dụng cho phép những chiếc điện thoại thông minh thông thường có thể ghi lại và hiển thị các vật thể thực ở dạng 3D.