Đàn ông yêu nhanh hơn phụ nữ

  • Bí quyết chọn vợ "chuẩn chỉnh" theo nhân tướng học Bí quyết chọn vợ "chuẩn chỉnh" theo nhân tướng học
    Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn tìm được một người phụ nữ có tướng vượng phu nhưng thực tế, không hề dễ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo 6 dấu hiệu theo nhân tướng học này để lựa chọn cho mình một người vợ lý tưởng.
  • Tại sao các phù thủy lại bị săn lùng ráo riết? Tại sao các phù thủy lại bị săn lùng ráo riết?
    Nhà kinh tế học Emily Oster cho biết, theo các ghi chép lịch sử trên toàn thế giới, các cuộc săn lùng phù thủy thường xảy ra nhiều hơn trong thời kỳ khí hậu lạnh giá. Bởi vì khi thời tiết lạnh giá, người dân khó có thể có được con dê làm đồ lễ tế thần do mùa màng thất thu và kinh tế khó khăn. Qua nghiên cứ
  • Những loài động vật nhanh nhất thế giới Những loài động vật nhanh nhất thế giới
    Báo cheetah, linh dương hay ngựa được coi là những vận động viên điền kinh có tốc độ nhanh nhất trong thế giới động vật trên cạn.
  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.
  • Phụ nữ thông minh hơn nam giới Phụ nữ thông minh hơn nam giới
    Suốt thế kỷ qua, trong những lần thử nghiệm IQ, phụ nữ luôn đứng sau nam giới tới 5 điểm. Nhưng khoảng cách đó đã dần xóa bỏ trong những năm gần đây và năm nay, phụ nữ vượt nam giới về chỉ số này, theo ABCNews.
  • Đàn ông thích phụ nữ có da có thịt Đàn ông thích phụ nữ có da có thịt
    Bạn cố ép cân để trông hút hơn trong mắt chàng, nhưng cách của bạn đôi khi phản tác dụng...
  • Một số đàn ông thích phụ nữ béo Một số đàn ông thích phụ nữ béo
    Bạn hãy thử mô tả người phụ nữ hoàn hảo của mình.
  • Phụ nữ nhỏ nhắn có sức hút Phụ nữ nhỏ nhắn có sức hút
    Những quý ông cao lớn thường có con sớm và nhiều con hơn mức trung bình, trong khi ở phụ nữ thì ngược lại, các cô thấp bé có con sớm hơn, theo một nghiên cứu mới ở Anh.
  • Những điều rùng rợn ít ai biết về máu Những điều rùng rợn ít ai biết về máu
    Sử dụng máu như một thành phần thay thế cho trứng trong món ăn, làm đẹp bằng cách tắm trong máu, sử dụng máu kinh của phụ nữ như bùa yêu... là những điều khủng khiếp, rùng rợn mà con người đã làm với thứ chất lỏng duy trì sự sống của chúng ta.