Đàn ông

  • Tại sao nhân loại không thể thiếu đàn ông? Tại sao nhân loại không thể thiếu đàn ông?
    Các nhà khoa học rốt cuộc đã tìm ra lí do tại sao việc sinh sản hữu tính tiếp tục tồn tại dù quá trình sinh sản vô tính toàn cá thể cái xuất hiện ở một số loài động vật. Phát hiện này cũng giúp lí giải tại sao đàn ông lại tồn tại trên thế giới.
  • Sự khác nhau về cách tư duy của đàn ông và phụ nữ Sự khác nhau về cách tư duy của đàn ông và phụ nữ
    Đàn ông và phụ nữ không chỉ đơn giản là khác nhau về giới tính, về ngoại hình hay là về tính cách, mà họ còn khác nhau về chức năng của não bộ trong cách tư duy và suy nghĩ.
  • Đàn ông thích phụ nữ có da có thịt Đàn ông thích phụ nữ có da có thịt
    Bạn cố ép cân để trông hút hơn trong mắt chàng, nhưng cách của bạn đôi khi phản tác dụng...
  • Công nghệ 3D hé lộ gương mặt "ma cà rồng 900" tuổi Công nghệ 3D hé lộ gương mặt "ma cà rồng 900" tuổi
    Các nhà nghiên cứu Brazil sử dụng công nghệ 3D để tái hiện gương mặt của một người đàn ông bị đóng cọc đến chết do bị nghi là ma cà rồng.
  • Bí mật ẩn giấu trong các chàng điển trai Bí mật ẩn giấu trong các chàng điển trai
    Testosterone là nội tiết tố nam quan trọng nhất. Đàn ông có nồng độ testosterone cao thường được phụ nữ đánh giá là người mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần. Giới y khoa cũng khẳng định nam giới có nồng độ testosterone trong cơ thể càng cao thì khả năng miễn dịch của họ càng lớn.
  • Bài thơ tổng hợp những sự kiện "hot" nhất tuần qua Bài thơ tổng hợp những sự kiện "hot" nhất tuần qua
    Người đàn ông 8 vợ hay vị Phó Chủ tịch xã "giằng" bừa của dân, mua dưa hấu ủng hộ người dân Quảng Ngãi... là những nhân vật hot nhất tuần qua được chúng tôi điểm lại bằng thơ gửi đến bạn đọc.
  • Những rối loạn tâm thần kỳ cục nhất trong y học Những rối loạn tâm thần kỳ cục nhất trong y học
    Tâm thần học từ trước đến nay luôn là một chuyên ngành khó và ít được khám phá nhất của y học, với hàng trăm kiểu bệnh, hội chứng, rối loạn… khác nhau. Hiện các nhà nghiên cứu đã tổng kết được 10 loại bệnh tâm lý thuộc dạng dị th