Đồng hồ cơ

  • Seiko ra mắt đồng hồ có khả năng sạc pin điện thoại Seiko ra mắt đồng hồ có khả năng sạc pin điện thoại
    Hãng sản xuất đồng hồ lừng danh Nhật Bản Seiko thuộc tập đoàn Seiko Holdings, ngày 8/7 đã công bố kế hoạch bán sản phẩm mới nhất của hãng - Đồng hồ có chức năng sạc pin điện thoại và đối phó với các thảm họa tự nhiên.
  • 10 điều làm nên chiếc đồng hồ Rolex vạn người mê (Phần 2) 10 điều làm nên chiếc đồng hồ Rolex vạn người mê (Phần 2)
    Nói tuyệt đối có thể là hơi quá nhưng Rolex là một trong những hãng sản xuất đồng hồ có hệ thống bảo mật vô cùng nghiêm ngặt.
  • Đồng hồ đo tuổi thọ con người Đồng hồ đo tuổi thọ con người
    Giới khoa học Anh vừa công bố chiếc đồng hồ có thể tính toán tuổi thọ, đánh giá tình trạng sức khỏe con người bằng công nghệ quét laser.
  • Làm việc quá 55 tiếng một tuần sẽ làm tăng nguy cơ loạn nhịp tim Làm việc quá 55 tiếng một tuần sẽ làm tăng nguy cơ loạn nhịp tim
    Một nghiên cứu lớn đã cho thấy những người làm việc nhiều giờ đồng hồ có nguy cơ cao bị loạn nhịp tim, từ đó dẫn đến khả năng bị đột quỵ, suy tim, giảm trí nhớ.
  • Đồng hồ dùng lò xo. Đồng hồ dùng lò xo.
    Từ loại đồng hồ chạy nước, người ta tìm cách phát minh ra một dụng cụ khác đo thời gian. Người đầu tiên làm đồng hồ có máy móc là tu sĩ Gerbert, một nhà thiên văn. Vị linh mục Bénédictin này đã phát minh ra cơ phận “con bu&o
  • Đồng hồ dự báo thời tiết Đồng hồ dự báo thời tiết
    Bạn sẽ không cần bật TV lên, nghe đài hay thậm chí là lướt web để xem thời tiết ngày hôm nay sẽ như thế nào. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc đồng hồ có tên Weather Forecaster.
  • Đồng hồ chạy bằng chuyển động Đồng hồ chạy bằng chuyển động
    Chiếc TAG Heuer Monaco V4 không giống như những chiếc đồng hồ đeo tay thông thường khác, nó không hoạt động bằng pin năng lượng hay hệ thống lên dây cơ học. Bên trong chiếc đồng hồ có một thỏi bạch kim nặng. Khi tay người sử dụng cử động, thỏi kim loại này sẽ dao động làm si
  • Đồng hồ vĩnh cửu dành cho "ngày tận thế" Đồng hồ vĩnh cửu dành cho "ngày tận thế"
    Ý tưởng chế tạo đồng hồ có khả năng hoạt động sau thời điểm vũ trụ diệt vong có thể trở thành hiện thực nhờ sáng kiến của các nhà khoa học quốc tế. Về mặt lý thuyết, tinh thể không-thời gian là một loại tinh thể 4 chiều có cấu trúc tuần hoàn trong cả không gian lẫn thời gian.