Đi tất len

  • Những đứa con không gian có thể bị dị dạng Những đứa con không gian có thể bị dị dạng
    Tạp chí Journal of Cosmology vừa đây đã dành một số đặc biệt nói về những điều kiện cần thiết và hiểm họa liên quan đến một chuyến du hành trên con tàu có người lái lên sao Hoả.
  • Trung Quốc: Khai quật tượng Phật Bồ Tát 1500 năm tuổi Trung Quốc: Khai quật tượng Phật Bồ Tát 1500 năm tuổi
    Một chuyên gia khảo cổ tại Viện Khoa học xã hội Trung Quốc cho biết, phát hiện lần này của các nhà khoa học được xem là phát hiện lớn nhất kể từ lần khai quật năm 1949. Những bức tượng Phật đều được chế tác từ đá cẩm thạch và đá vôi trắng song hầu hết chúng đã bị vỡ. Các chuyên gia cho rằng 3.000 bức tượng kể cả phần đầu của bức tượng Phật Bồ T&
  • Liệu bạn đã sử dụng laptop đúng cách? Liệu bạn đã sử dụng laptop đúng cách?
    Kể từ khi ra đời, laptop đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng máy tính của rất nhiều người. Nhờ tính di động, chúng cho phép bạn dễ dàng mang đi khắp nơi, không bị giới hạn và bó buộc như máy tính để bàn.
  • 4 lưu ý khi đi bơi 4 lưu ý khi đi bơi
    Mùa hè nóng bức, bơi lội có thể hạ nhiệt, giải toả oi bức cho cơ thể, nhưng cũng rất dễ gây ra các bệnh tật. Vậy khi bơi cần lưu ý những gì?
  • Di chuyển với tốc độ ánh sáng? Di chuyển với tốc độ ánh sáng?
    Với bộ phim mới “Star Trek” được công chiếu tại nhiều quốc gia, một điều mà các khán giả chắc chắn được thưởng thức đó là tàu vũ trụ di chuyển qua thiên hà với tốc độ ánh sáng.
  • Kỳ lạ những bức tượng nặng chục tấn biết đi? Kỳ lạ những bức tượng nặng chục tấn biết đi?
    Nằm cô lập giữa biển cả mênh mông, đảo Phục Sinh - hòn đảo nhỏ ở nam Thái Bình Dương nổi tiếng với gần 1.000 bức tượng đá mang hình dáng hết sức đặc biệt: chỉ có phần đầu, thân trên, một phần dưới thắt lưng và không thấy chân.
  • Video: Tận mắt xem các tế bào ung thư lan khắp cơ thể Video: Tận mắt xem các tế bào ung thư lan khắp cơ thể
    Tế bào ung thư xuất hiện phụ thuộc vào một cơ chế sống sót kỳ lạ để lây lan khắp cơ thể, đây là kết quả của một nghiên cứu mới được công bố.