đào lạ

  • Tam Đảo là nơi nào? Tam Đảo là nơi nào?
    Tam đảo là một huyện nhỏ của Vĩnh Phúc, nằm ở phía Tây, ở độ cao 900m so với mực nước biển và cách Thủ đô Hà Nội chừng 80km.
  • Guinea Xích Đạo là quốc gia nào? Guinea Xích Đạo là quốc gia nào?
    Cộng hòa Guinea Xích Đạo là một quốc gia ở khu vực Tây Phi với diện tích khoảng 28.000km2 và dân số hơn 1,2 triệu người.
  • Cá thu đao là cá gì? Cá thu đao là cá gì?
    Cá thu đao là loài cá sinh sống phổ biến ở các vùng ôn đới và cận Bắc Cực của Thái Bình Dương.
  • Khả năng lãnh đạo là tố chất bẩm sinh hay do tôi luyện? Khả năng lãnh đạo là tố chất bẩm sinh hay do tôi luyện?
    Khả năng lãnh đạo là một tố chất bẩm sinh. Đây là kết luận của các nhà khoa học sau khi tiến hành nghiên cứu cá và dự đoán tình trạng bất ổn trong các nhóm xã hội động vật cũng như con người, khi vai trò tự nhiên bị đảo ngược.
  • Xu hướng chủ đạo là web xuống PC Xu hướng chủ đạo là web xuống PC
    Đưa ứng dụng web xuống PC đang dần trở thành một xu hướng phát triển quan trọng trong xu thế web thế hệ kế tiếp – Web 2.0. Adobe và Goolge có thể nói là “những người đi tiên phong” trong xu hướng này.
  • Nhà khoa học nghiên cứu đảo lạ ngoài khơi Mexico Nhà khoa học nghiên cứu đảo lạ ngoài khơi Mexico
    Theo AFP, 20 nghệ sĩ và các nhà khoa học từ 8 nước hôm 1/3 đã lên đường tới Clipperton Island, một hòn đảo nằm lẻ loi ngoài Thái Bình Dương, cách không xa bờ biển của Mexico, để điều tra về tác động của sự thay đổi khí hậu và nghiên cứu lịch sử của hòn đảo.
  • Người người mua đào là đốt gốc nhưng liệu bạn có biết sự thật này? Người người mua đào là đốt gốc nhưng liệu bạn có biết sự thật này?
    Để giữ đào tươi lâu trong ngày tết, nhiều người hay sử dụng phương pháp đốt gốc. Nhưng nhiều ý kiến cho rằng, việc làm này là phản tác dụng.