đá đói

  • Tiết lộ về thế giới ngoài hành tinh "bắt cóc" tàu NASA Tiết lộ về thế giới ngoài hành tinh "bắt cóc" tàu NASA
    Tàu NASA mang tên OSIRIS-REx đã đối diện với một thế giới có hình dáng và hoạt động hoàn toàn khác so với mong đợi và suýt nữa đã không thể trở về Trái Đất.
  • Bí mật sau xác ướp trẻ em cổ đại ở Chile Bí mật sau xác ướp trẻ em cổ đại ở Chile
    Sống tại một sa mạc cằn cỗi ở phía Bắc bờ biển Thái Bình Dương của Chile hơn 7.000 năm trước, bộ lạc Chinchorro đã bắt đầu ướp xác trẻ em một cách đầy bí ẩn - loại bỏ nội tạng, rửa sạch xương, nhồi đắp và khâu da, đội tóc giả và mặt nạ lên cho xác ướp.
  • Cleopatra và các kiểu tóc huyền bí Cleopatra và các kiểu tóc huyền bí
    Theo Diana Kleiner, tác giả cuốn sách mới xuất bản Cleopatra và thành Rome, thì những bức tượng, các đồng xu và nhiều minh hoạ khác của nữ hoàng cho thấy Cleopatra (69-30 trước Công nguyên) đã đội ít nhất 3 kiểu tóc. Kiểu thứ nhất, mang tên "
  • Cặp song sinh “đen, trắng” Cặp song sinh “đen, trắng”
    Các báo Anh ngày 23-10 đã đăng tin và ảnh về một cặp song sinh ở Úc mang màu da đối nghịch nhau là đen và trắng. Hai chị em song sinh Alicia và Jasmin Singerl chào đời vào tháng 5-2006 tại Burpengary, miền bắc th&
  • Giả cá sấu để nghiên cứu Giả cá sấu để nghiên cứu
    Theo tạp chí Daily Mail, nhà động vật học Mỹ Brady Barr đã đội lốt cá sấu để thực hiện các nghiên cứu trong hang động của loài động vật nguy hiểm này. Nhờ giả cá sấu, Barr đã gia nhập một đàn ca sấu ở trong hang và quan sát thật gần loài động vật này, thậm ch&ia
  • Đôi mắt to nhất trong thế giới động vật Đôi mắt to nhất trong thế giới động vật
    Các nhà khoa học vừa tuyên bố phát hiện đôi mắt động vật to nhất trên trái đất với đường kính lớn hơn một quả bóng đá. Đôi mắt này thuộc về một con mực khổng lồ cực hiếm bị sa lưới hồi năm ngoái.
  • Phát hiện bằng chứng vi khuẩn "ma cà rồng" gần 1 tỉ năm tuổi Phát hiện bằng chứng vi khuẩn "ma cà rồng" gần 1 tỉ năm tuổi
    Thực ra, "ma cà rồng" không phải là một thứ gì đó quá thần thoại. Bằng chứng là thế giới động vật có rất nhiều loài là "ma cà rồng" - những loài hút máu - như cá mút đá, dơi, cùng rất nhiều loài giun và sâu khác.