đá độc

  • Google cảnh báo "nguy cơ" từ Web TV Google cảnh báo "nguy cơ" từ Web TV
    Những dịch vụ truyền hình Internet mới như Joost và YouTube có thể sẽ hạ đo ván hệ thống mạng toàn cầu, các hãng Internet cảnh báo, không quên nói thêm rằng họ đã dốc túi cật lực chỉ để đảm bảo cho dữ liệu luân chuyển bình thường.
  • 27/8/2007 Sao Hỏa to như Mặt Trăng? 27/8/2007 Sao Hỏa to như Mặt Trăng?
    Trong vài ngày qua chắc hẳn trên Yahoo Messager bạn đã đọc được tin nhắn tương tự như thế này: "Sao Hỏa sẽ trở nên sáng nhất trên bầu trời vào ngày 27/8/2007 này. Khi đó, bằng mắt thường nó sẽ giống như một mặt trăng thứ hai. Khoảng cách khi ấy giữa sao Hỏa và tr&aa
  • Bowling xuất hiện từ thời Ai Cập cổ Bowling xuất hiện từ thời Ai Cập cổ
    Ném quả bóng bằng đá dọc theo một làn đường có thể là một trò chơi phổ biến ở Ai Cập cổ đại. Bằng chứng về trò chơi này đã được tìm thấy tại Narmoutheo, cách thành phố Cairo 90 km.
  • Dấu tích một nền văn minh cổ Dấu tích một nền văn minh cổ
    Nền văn hoá Maya luôn là điều bí ẩn. Nhưng cuối cùng thì nhờ khoa nghiên cứu văn khắc, các nhà nghiên cứu đã đọc được những nét chạm khắc của Maya. Bức tranh bí mật đã hiện ra với một thời đại huy hoàng cùng những xung đột, kình địch v&agra
  • Nguyên nhân cháy xe không phải do xăng dầu? Nguyên nhân cháy xe không phải do xăng dầu?
    Tôi đã đọc ở một số báo về việc 4 Bộ thông báo về nguyên nhân cháy xe. Xin hỏi: Sao các nhà nghiên cứu lại cứ khăng khăng khẳng định cháy được “phải có xăng dầu bị rò rỉ và tiếp xúc với nhiệt độ hơn 400 độ C“? Tất nhiên có đủ hai điều kiện ấy thì 100% cháy.
  • Trình duyệt Internet Explorer sắp biến mất Trình duyệt Internet Explorer sắp biến mất
    Mới đây, hãng phần mềm Microsoft của Mỹ cho biết, tập đoàn này chỉ giữ lại Internet Explorer (IE) với vai trò là một phương án dự phòng bởi tập đoàn này đã dốc toàn lực cho trình duyệt mới tên mã Project Spartan.