đánh nhau

  • Tôm đồng giải quyết xung đột bằng sex Tôm đồng giải quyết xung đột bằng sex
    Những con tôm đồng đực tạo nên một màn ân ái giả vờ để làm giảm nhẹ bạo lực và phân chia rõ quyền lực. Nếu không có những thủ tục này, lũ tôm đực sẽ đánh nhau cho đến chết. Màn kịch ân ái này nhằm thiết lập tôn ti trật tự
  • Bí ẩn về các trận giao chiến trên trời Bí ẩn về các trận giao chiến trên trời
    Một trận tử chiến đã diễn ra gần 400 năm trước tại một điểm gần Ethin (Anh) khiến 5.000 binh lính bỏ mạng. Về sau, thỉnh thoảng dân chúng quanh vùng vẫn thấy hình ảnh hai đạo quân ma đánh nhau trên bầu trời.
  • Nước có gaz gây ra tính hung hăng ở trẻ Nước có gaz gây ra tính hung hăng ở trẻ
    Những nghiên cứu tâm lý cho thấy trẻ em ngày nay có xu hướng hung hăng, dễ cáu kỉnh và hay đánh nhau hơn trẻ em những thế hệ trước. Các nhà khoa học cho rằng việc tiêu thụ rất mạnh các loại nước giải khát có gaz có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng này.
  • Kền kền bất lực nhìn chó rừng cướp thức ăn Kền kền bất lực nhìn chó rừng cướp thức ăn
    Nhiếp ảnh gia Mitchell Krog đến khu bảo tồn động vật hoang dã Giants Castle ở Drakensberg (Nam Phi) với hy vọng có thể ghi được cảnh tượng những con kền kền ở đây đánh nhau để tranh giành thức ăn.
  • Video: Cuộc hỗn chiến giữa báo và rắn đuôi chuông Video: Cuộc hỗn chiến giữa báo và rắn đuôi chuông
    Báo và rắn đã đánh nhau một trận khá lâu, báo tát lia lịa vào người rắn và rắn chỉ được 1 vài cú đớp lại báo. Nhưng điều này không hề hấn gì với báo, cuối cùng báo đã chiến thắng và chiến lợi phẩm thu được chính là con rắn đó.
  • Nguyên nhân tâm lý khiến tuổi "trẻ trâu" có quyết định bốc đồng Nguyên nhân tâm lý khiến tuổi "trẻ trâu" có quyết định bốc đồng
    Độ tuổi thanh thiếu niên là độ tuổi mà tính cách và cách hành xử của con người thanh đổi liên tục. Thời điểm này, con người không ngần ngại khi làm những điều điên rồ: uống rượu vô độ, đánh nhau, đua xe...
  • Cơ chế hồi phục tuyệt vời ở gấu Cơ chế hồi phục tuyệt vời ở gấu
    Trong báo cáo đăng trên chuyên san Integrative Zoology, các nhà khoa học cho biết mỗi năm họ lại tìm thấy một vài con gấu bị thương do súng bắn hoặc trúng tên từ thợ săn; hoặc do đánh nhau với đồng loại hay dã thú khác. Điều ấn tượng là hầu hết những vết thương kiểu này được chữa lành hoàn toàn sau thời gian gấu ngủ đông.