đánh răng theo chiều dọc

  • Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn
    Bình minh và hoàng hôn là hai khoảnh khắc ngẳn ngủi nhưng cũng thật đẹp trong 1 ngày. Thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm này và sự khác biệt giữa chúng là gì?
  • Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió
    Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn...
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Thực sự có tồn tại một chiều không gian khác? Thực sự có tồn tại một chiều không gian khác?
    Đã từ lâu, các nhà khoa học trên thế giới tin rằng thời gian và địa điểm chúng ta đang sống chỉ là một trong nhiều chiều không gian và thời gian mà chúng ta không nhìn thấy được.
  • Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét? Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét?
    Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên trái đất của chúng ta, đó là sấm sét. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống.
  • Tác hại của hạt hướng dương Tác hại của hạt hướng dương
    Bên cạnh những tác dụng tốt cho sức khỏe thì hạt hướng dương cũng có thể gây ra những tác hại cho người dùng nếu không sử dụng khoa học.
  • Sáng vừa ngủ dậy bạn đã đánh răng ngay? Đừng làm như vậy nhé Sáng vừa ngủ dậy bạn đã đánh răng ngay? Đừng làm như vậy nhé
    Nếu bạn chịu khó để ý sẽ nhận ra rất nhiều thói quen sinh hoạt hàng ngày của chúng ta được hình thành từ khi còn bé: tắm sau khi đi học về, rửa tay trước khi ăn cơm, đánh răng trước khi đi ngủ và sau khi thức giấc...