đánh rắm chết muỗi

  • Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
    Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.
  • Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết
    Cú lợn là loài chim rất thông minh, đáng yêu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, chúng bị coi là quỷ dữ, khi người ta tin rằng, chúng là điềm báo cho một cái chết.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ
    Có những cái chết đầy bất ngờ và trùng hợp đến đáng sợ. Số phận của những con người ấy dường như đã bị ràng buộc với sứ mệnh hay sự xuất hiện và kết thúc của một nhiệm vụ nào đó.
  • Kỹ thuật trồng hoa hồng tỉ muội Kỹ thuật trồng hoa hồng tỉ muội
    Những bông hồng tỉ muội tuy nhỏ nhắn nhưng không kém phần rực rỡ so với các giồng hoa hồng khác, rất thích hợp để trang trí nhà cửa mà kỹ thuật trồng lại không khó.
  • Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét? Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét?
    Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên trái đất của chúng ta, đó là sấm sét. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô
    Động cơ đốt trong là một “cỗ máy” có nhiều hệ thống phụ trợ như hệ thống nhiên liệu, hệ thống làm mát, hệ thống phân phối khí, hệ thống tăng áp...