đôi giày đỏ

  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.
  • Thế giới biến chuyển ra sao trong 1 giây? Thế giới biến chuyển ra sao trong 1 giây?
    Bạn có biết, mỗi giây trôi qua trên thế giới có tới 31.250 lượt like trên Facebook, 800 cuộc điện thoại được kết nối...?
  • Cách mới giúp xóa mực in trên giấy Cách mới giúp xóa mực in trên giấy
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Cambridge đã sử dụng bước sóng ngắn để xóa chữ và hình ảnh đã được in trên giấy. Các tia cực tím và ánh sáng hồng ngoại hội tụ trong tia laser có tác dụng loại bỏ mực in mà không gây ra bất kỳ sự biến dạng hoặc đổi màu nào trên tờ giấy. Một bộ lọc được sử dụng để làm bốc hơi mực in trên giấy
  • Nhìn giày dép đoán tính cách Nhìn giày dép đoán tính cách
    "Đôi giày chỉ bộc lộ một ít thông tin về chủ nhân, tuy nhiên đây lại là những thông tin rất hữu ích", tác giả viết trong nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí chuyên nghiên cứu về đặc điểm tính cách con người Journal of Research in Personality.
  • Những phát minh cổ đại cực độc con người vẫn "xài" Những phát minh cổ đại cực độc con người vẫn "xài"
    Cùng xem xét lại những đồ vật có từ thời Hy Lạp và Ai Cập cổ đại mà đến giờ vẫn khiến cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng, tiện nghi hơn.
  • 19 đôi mắt gây ám ảnh nhất lịch sử nhiếp ảnh thế giới 19 đôi mắt gây ám ảnh nhất lịch sử nhiếp ảnh thế giới
    Đó là 19 tấm hình chụp những đôi mắt- cửa sổ tâm hồn của con người, thứ tỏ rõ sự mệt mỏi, thù ghét hay sự tuyệt vọng.
  • Những câu nói bất hủ của người Do Thái có thể thay đổi cuộc đời bạn Những câu nói bất hủ của người Do Thái có thể thay đổi cuộc đời bạn
    Người Do Thái được mệnh danh là người thông minh nhất thế giới, nhiều tư tưởng, phương châm sống của họ luôn làm ta bất ngờ về sự thâm thúy, sâu sắc. 10 triết lý của họ dưới đây có thể giúp thay đổi cuộc đời bạn.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.