đôi tất đặc biệt

  • Giải mã các thủ thuật bói toán nổi tiếng thế giới Giải mã các thủ thuật bói toán nổi tiếng thế giới
    Biết trước tương lai, số mệnh luôn là khao khát của tất cả chúng ta. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, rất nhiều phương pháp bói toán cũng vì thế mà ra đời nhằm thỏa mãn khao khát nói trên. Có thể kể tới như bói cầu cơ, bói bài Tarot hay chiêm tinh với quả cầu pha lê.
  • Sự thật về châu chấu mà ít người biết Sự thật về châu chấu mà ít người biết
    Châu chấu là một loài côn trùng, nằm trong phân bộ chứa các côn trùng ăn lá, thuộc bộ cánh thẳng, đầu tròn, thân mập, nhảy giỏi và đặc biệt ăn hại cây xanh.
  • Không gian không hề bị cong Không gian không hề bị cong
    Tất cả chúng ta đều biết rằng, ngành vật lí hiện đại trong lĩnh vực vũ trụ ngày nay bị ảnh hưởng bởi tư tưởng của nhà bác học Einstein. Nhưng liệu rằng học thuyết của Einstein được nhiều người công nhận đó là học thuyết đúng hay không?
  • Bí ẩn của thôi miên: Tài năng kinh ngạc của bậc thầy Wolf Messing Bí ẩn của thôi miên: Tài năng kinh ngạc của bậc thầy Wolf Messing
    Vào những năm Thế chiến I và II, có một người đàn ông đã khai thác được quyền năng bí ẩn của tinh thần con người, mở ra hướng nghiên cứu mới cho những điều mà xưa nay vẫn bị coi là mê tín.
  • 7 khả năng siêu nhiên của con người 7 khả năng siêu nhiên của con người
    Khả năng nghe màu và nếm màu sắc, định vị bằng tiếng vang, nhìn thấy vầng hào quang xung quanh người khác là những giác quan siêu nhiên mà ít người sở hữu.
  • Thủy tinh thông minh Thủy tinh thông minh
    Các nhà khoa học Nga phát minh loại thủy tinh "thông minh" có khả năng đổi màu sắc và độ trong suốt. Loại thủy tinh này có thể bật tắt như bóng đèn trong phòng.
  • 14 lực lượng quân đội hùng mạnh nhất lịch sử thế giới cổ đại 14 lực lượng quân đội hùng mạnh nhất lịch sử thế giới cổ đại
    Trong Top 14 này, ngoài những cái tên quá nổi tiếng như Sparta hay La Mã thì 4 trong số đó là Mông Cổ, Hung Nô, Hán và quân đội nhà Đường đều của Trung Quốc.
  • Bệnh tật của các nhà khoa học thiên tài Bệnh tật của các nhà khoa học thiên tài
    Dù mang trong mình những bệnh tật khác nhau, các nhà khoa học đã làm cuộc sống của họ trở nên có ý nghĩa và khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ với những phát minh làm thay đổi lịch sử nhân loại.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.