đĩa phenakistoscope

  • Anh chàng nông dân tự chế đĩa bay Anh chàng nông dân tự chế đĩa bay
    Hôm 19.8, anh nông dân Thục Mãn Thắng đã cho bay thử nghiệm chiếc đĩa bay - UFO, do chính mình chế tạo, thu hút sự quan tâm của nhiều người.
  • Đĩa bay từng đáp xuống Mỹ Đĩa bay từng đáp xuống Mỹ
    Vào năm 1947, một số báo tại Mỹ đưa tin một vật thể không xác định (UFO) đáp xuống một khu vực gần thành phố Roswell, bang New Mexico trong tháng 6 hoặc 7. Quân đội Mỹ tuyên bố vật thể là mảnh vỡ của một khí cầu theo dõi thời tiết. Khí cầu này nổ tung trong quá trình bay thử nghiệm.
  • Không quân Mỹ từng chế tạo đĩa bay ném bom Liên Xô Không quân Mỹ từng chế tạo đĩa bay ném bom Liên Xô
    Một tài liệu tối mật đã được xếp vào ngăn tủ “Hồ sơ lưu” vào năm 1997, tiết lộ rằng Không quân Mỹ đã từng thiết kế và chế tạo “đĩa bay”...
  • Cựu điệp viên Liên Xô kể chuyện săn đĩa bay Cựu điệp viên Liên Xô kể chuyện săn đĩa bay
    Vào năm 1978, vài trăm người ở một thành phố thuộc Liên Xô thấy vật thể phát sáng lạ trên bầu trời trong nhiều giờ. Tưởng rằng Liên Xô tập trận bí mật, các nước láng giềng yêu cầu Moscow công bố thông tin.
  • Thực hư chuyện đĩa bay bí ẩn xuất hiện ở Anh Thực hư chuyện đĩa bay bí ẩn xuất hiện ở Anh
    Ngày 30/11, tấm ảnh chụp một vật thể bay bí ẩn được cho là UFO ở trang trại gió Fullabrook, Devon được công khai trên internet gây xôn xao cộng đồng mạng.
  • Xác định được ngày Chúa Jesus bị hành hình? Xác định được ngày Chúa Jesus bị hành hình?
    Một nhóm nhà khoa học khi nghiên cứu về hoạt động địa chấn tại Biển Chết đã tìm ra ngày mà họ cho là thời điểm chính xác lúc Chúa Jesus bị hành hình trên thập tự giá. Theo đó, các nhà nghiên cứu cho rằng Chúa Jesus đã bị đóng đinh vào ngày thứ sáu 3/4 năm 33 sau công nguyê
  • 'Hố địa ngục' xuất hiện ở Malaysia 'Hố địa ngục' xuất hiện ở Malaysia
    Một hố sâu bí ẩn bất ngờ xuất hiện trên một đường phố ở Malaysia tối hôm 30/6.