đường đi

  • Xuất hiện vùng áp thấp trên Biển Đông Xuất hiện vùng áp thấp trên Biển Đông
    Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, áp thấp có khả năng đổi hướng di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 10-15km và có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới.
  • Bão số 2 giật cấp 9 - 10 hướng vào Thanh Hóa đến Hà Tĩnh Bão số 2 giật cấp 9 - 10 hướng vào Thanh Hóa đến Hà Tĩnh
    Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư cho biết, chiều 15.7, áp thấp nhiệt đới trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, trở thành cơn bão số 2 trong năm nay và có tên gọi quốc tế là cơn bão Talas.
  • Công nghệ mới có khả năng chế ngự sét Công nghệ mới có khả năng chế ngự sét
    Một nhóm các nhà khoa học quốc tế từ Đại học Quốc gia Australia (ANU) và UNSW Canberra đang phát triển công nghệ laser để kiểm soát đường đi và hướng của tia sét.
  • Bão số 7 diễn biến phức tạp, gây mưa to diện rộng Bão số 7 diễn biến phức tạp, gây mưa to diện rộng
    Bão số 7 diễn biến phức tạp. Dự báo tâm bão nằm trên vùng bờ biển các tỉnh Quảng Ngãi - Phú Yên. Ngày từ ngày mai (6/10) ở các tỉnh từ Quảng Bình đến Khánh Hòa và bắc Tây Nguyên sẽ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.
  • Gậy thông minh Gậy thông minh
    Người lớn tuổi mắc chứng khó nhớ đường có thể nhờ cậy gậy thông minh được trang bị hệ điều hành Android để định hướng khi di chuyển trong nội thành.
  • Bão mạnh nhất một thập kỷ áp sát Tokyo Bão mạnh nhất một thập kỷ áp sát Tokyo
    Wipha, cơn bão mạnh nhất trong 10 năm qua, đang đe dọa Tokyo, sau khi gây lở đất khiến ít nhất ba người chết và nhiều nhà cửa trên một hòn đảo của Nhật Bản bị vùi lấp.
  • Bão Kalmaegi di chuyển với tốc độ cực nhanh Bão Kalmaegi di chuyển với tốc độ cực nhanh
    Hồi 04 giờ ngày 16/9, vị trí tâm bão ở vào khoảng 19,4 độ vĩ Bắc; 112,2 độ kinh Đông, trên vùng biển phía Đông đảo Hải Nam (Trung Quốc), cách bờ biển Hải Phòng – Quảng Ninh khoảng 570km về phía Đông Đông Nam.
  • Bão Tembin giảm cấp Bão Tembin giảm cấp
    Bản tin trưa 25/12 của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, bão Tembin đang giảm cường độ so với thời điểm mạnh nhất khi ở đảo Trường Sa và Huyền Trân (135km/h).