đường bay của chim dẻ nước

  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Chim én và các thông tin cơ bản về loài chim én Chim én và các thông tin cơ bản về loài chim én
    Chim én thuộc họ Nhạn, là một trong những loài chim quen thuộc sống gần gũi với con người, có nguồn gốc từ châu Phi, dễ thích nghi với cuộc...
  • Tác hại của hạt hướng dương Tác hại của hạt hướng dương
    Bên cạnh những tác dụng tốt cho sức khỏe thì hạt hướng dương cũng có thể gây ra những tác hại cho người dùng nếu không sử dụng khoa học.
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Vì sao chim thường hay đâm vào máy bay? Vì sao chim thường hay đâm vào máy bay?
    Theo các nhà khoa học Mỹ, họ đã tìm được nguyên nhân khiến nhiều loài chim thường hay đâm hoặc bị đâm vào máy bay, xe tải.
  • Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh? Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh?
    Rất nhiều người kiêng đi đám ma khi cơ thể yếu, đặc biệt là trẻ nhỏ, người già yếu, phụ nữ có thai vì sợ nhiễm hơi lạnh từ người chết sẽ sinh bệnh.
  • 5 cuốn sách kì bí về phép thuật, lời nguyền và bùa chú của thời cổ đại 5 cuốn sách kì bí về phép thuật, lời nguyền và bùa chú của thời cổ đại
    Thời xa xưa, việc dùng phép thuật, bùa chú, lời nguyện được phát triển khắp các nền văn hóa trên thế giới. Thậm chí chúng con được ghi chép thành những cuốn sách ma thuật lưu truyền qua các thế hệ. Dưới đây là 5 cuốn bản thảo giúp chúng ta hiểu rõ hơn về thế giới phép thuật cổ xưa.