đường bay vòng qua Bắc Cực

  • Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
    Virus luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng máy tính và truy cập Internet. Chúng có thể làm máy bạn hoạt động nặng nề hơn, mất dữ liệu trong máy hoặc, nghiêm trọng hơn là có thể đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.
  • 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại
    6 dòng mã lệnh cũng đủ thổi bay 10 triệu USD của một doanh nghiệp. 99 dòng lệnh khác thiết lập nên virus Internet (worm) đầu tiên. Mạng điện thoại của cả thành phố bị khống chế chỉ vì một hacker muốn có chiếc xe hơi thời trang... Những hệ thống được coi là bảo mật tốt nhất đã bị xuyên thủng.
  • Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài
    Thiên tài vốn là những người có khả năng ghi nhớ siêu phàm, có óc sáng tạo và trí thông minh ở mức xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng là tài năng bẩm sinh, nhiều người có khi đến tận lúc “gần đất xa trời” mới bất ngờ phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình.
  • Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời
    Mặt trời giả, cầu vồng sinh đôi, mưa cá, mưa máu,... là những hiện tượng lạ xuất hiện trên bầu trời không chỉ thu hút sự chú ý của các nhà khoa học mà còn khiến người dân tò mò.
  • Những điều chưa biết về sao Bắc Cực Những điều chưa biết về sao Bắc Cực
    Do chuyển động tự quay của Trái đất quanh trục, các ngôi sao luôn thay đổi vị trí trên bầu trời, mọc và lặn. Tuy nhiên trục quay của Trái đất lại hướng thẳng về phía sao Bắc Cực làm nó có vẻ không bao giờ di chuyển.
  • 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi
    Trước hết hãy xác định lo lắng đó là gì, sau đó bạn có thể tâm sự với ai đó để được hỗ trợ về mặt tinh thần, và bạn có thể trực tiếp đối diện với nỗi sợ một cách dần dần...
  • Các biện pháp tránh thai đáng sợ thời phong kiến Trung Hoa Các biện pháp tránh thai đáng sợ thời phong kiến Trung Hoa
    Phi tần bị bấm huyệt hậu môn, rửa chỗ kín bằng hoa nghệ tây; còn kỹ nữ thì uống thủy ngân là những cách tránh thai phổ biến thời phong kiến Trung Hoa.