đưa tế bào ung thư lên vũ trụ

  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Tế bào ung thư di căn trong cơ thể theo cách đáng sợ hơn bạn nghĩ Tế bào ung thư di căn trong cơ thể theo cách đáng sợ hơn bạn nghĩ
    Các tế bào ung thư có khả năng di căn đáng sợ khi chúng có thể xâm nhập vào những mạch máu nhỏ nhất để di chuyển đến toàn cơ thể, theo như một nghiên cứu mới đây bởi các nhà khoa học từ bệnh viện đa khoa Massachusetts.
  • Phương pháp xét nghiệm máu giúp phát hiện ung thư sớm 5 năm Phương pháp xét nghiệm máu giúp phát hiện ung thư sớm 5 năm
    Nghiên cứu mới đây của các chuyên gia Mỹ mở ra bước tiến mới trong việc phát hiện và ngăn chặn ung thư sớm.
  • Những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật Những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa vô vàn những điều kỳ diệu cùng sự thật thú vị. Đó có thể là những bí mật được cất giữ ngoài vũ trụ xa xôi hay đôi khi là những điều vô cùng gần gũi với đời sống con người.
  • Trung Quốc tạo ra hố đen vũ trụ Trung Quốc tạo ra hố đen vũ trụ
    Hai nhà khoa học Trung Quốc thông báo họ vừa tạo ra một hố đen nhỏ trong phòng thí nghiệm, nhưng nó chỉ có khả năng hút ánh sáng.
  • Tiên đề cấu trúc không gian Tiên đề cấu trúc không gian
    Mỗi khi ngắm nhìn bầu trời đầy sao, có lẽ chúng ta luôn cảm thấy con người thật nhỏ bé trong vũ trụ dường như vô tận này! Con người thi luôn tò mò và muốn khám phá mọi thứ, và phần lớn chúng ta ai cũng muốn chinh phục không gian bí ẩn kia.
  • Cánh cổng thời gian luôn có sẵn Cánh cổng thời gian luôn có sẵn
    Các bạn thân mến! Những gì tôi viết dưới đây là do ngẫu nhiên mình nghĩ đến không biết đã có ai nghiên cứu chưa nhưng hy vọng các bạn hãy chiêm nghiệm thử xem thế nào nhé.