đại bàng trộm mồi của cá sấu

  • Những loài động vật ăn thịt đồng loại đáng sợ nhất Những loài động vật ăn thịt đồng loại đáng sợ nhất
    Chắc hẳn các bạn từng xem một vài bộ phim về những kẻ ăn thịt người (Cannibal). Những câu chuyện kiểu ấy xem ra nhàm chán với mọi người, nhưng với một số loài động vật, đây không phải là trò đùa.
  • Những bí ẩn "rùng rợn" khiến khoa học "điên đầu" khi giải mã Những bí ẩn "rùng rợn" khiến khoa học "điên đầu" khi giải mã
    Những bí ẩn khoa học luôn có một sự cuốn hút kì lạ, và dường như được sinh ra để chờ đợi con người đủ trí tuệ, ở những thời đại đủ cơ sở khoa học giải đáp.
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • Acsimet - nhà bác học vĩ đại của Hy Lạp cổ Acsimet - nhà bác học vĩ đại của Hy Lạp cổ
    Archimedes của Syracuse là một nhà toán học, nhà vật lý, kỹ sư, nhà phát minh, và một nhà thiên văn học người Hy Lạp. Dù ít chi tiết về cuộc đời ông được biết, ông được coi là một trong những nhà khoa học hàng đầu của thời kỳ cổ đại.
  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…
  • 10 loại virus nguy hiểm nhất mọi thời đại 10 loại virus nguy hiểm nhất mọi thời đại
    Virus máy tính từ lâu đã là cơn ác mộng của tất cả các ngành nghề có liên quan đến máy tính. Sau đây là danh sách 10 virus máy tính đáng sợ nhất mọi thời đại.
  • Những sự thật không ngờ về cá mập Những sự thật không ngờ về cá mập
    Cá mập được ví như những sát thủ ninja kiêm ma cà rồng của thế giới Đại dương. Chúng có thể tiêu diệt kẻ thù chỉ trong tích tắc mà con mồi thậm chí còn chưa kịp hiểu được chuyện gì đang diễn ra.