đại học washington

  • Phát minh loại gạch thông minh có thể lưu trữ điện Phát minh loại gạch thông minh có thể lưu trữ điện
    Nhóm nhà khoa học đến từ Đại học Washington ở St. Louis (WUSL) biến gạch thành siêu tụ điện, có thể sạc điện để cung cấp cho các thiết bị.
  • 24 hành tinh có thể phù hợp với sự sống hơn Trái đất 24 hành tinh có thể phù hợp với sự sống hơn Trái đất
    Các nhà nghiên cứu ở Đại học Washington xác định hàng chục hành tinh ngoài hệ Mặt Trời có điều kiện lý tưởng hơn hành tinh của chúng ta.
  • Loài cá kỳ lạ có tới 555 chiếc răng... và rụng 20 chiếc mỗi ngày Loài cá kỳ lạ có tới 555 chiếc răng... và rụng 20 chiếc mỗi ngày
    "Mọi bề mặt xương trong miệng của chúng đều được bao phủ bởi răng", tác giả cấp cao Karly Cohen, một nghiên cứu sinh tiến sĩ sinh học tại Đại học Washington, Mỹ, cho biết.
  • Siêu sóng thần đang hình thành ngoài khơi bờ biển Washington? Siêu sóng thần đang hình thành ngoài khơi bờ biển Washington?
    Trận động đất mạnh khoảng 9 độ tạo ra siêu sóng thần cao hơn 18m sẽ bất ngờ tấn công bờ biển tây bắc nước Mỹ, theo nhà địa chấn học Harold Tobin của Đại học Washington.
  • Đôi dép đầu tiên ra đời 26.000 năm trước Đôi dép đầu tiên ra đời 26.000 năm trước
    Trang phục bảo vệ chân đầu tiên của loài người có thể còn rất đơn giản, nhưng chắc chắn có trước đế chế của Nike. Nhà nghiên cứu Erik Trinkaus tại Đại học Washington ở St. Louis cho biết những đôi dép đầu tiên được thiết kế không chỉ để lót chân đã ra đời khoảng 26.000-30.000 năm trước ở khu vực Âu Á.
  • Chuột cũng hát để tán tỉnh Chuột cũng hát để tán tỉnh
    Chuột có thể không hát để xin ăn, nhưng chuột lại hát để lấy lòng bạn tình. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Washington, Mỹ, đã phát hiện ra điều này khi họ nghe trộm những con chuột đực trong phòng thí nghiệm.
  • Firefox an toàn hơn IE gấp 21 lần? Firefox an toàn hơn IE gấp 21 lần?
    Khả năng các PC sử dụng trình duyệt Internet Explorer bị nhiễm phần mềm gián điệp khi lướt web nhiều gấp 21 lần so với các hệ thống chạy trình duyệt mã nguồn mở Firefox của Mozilla. Đây là kết luận của một nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Washington – trường đại học nh